Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Vinamilk đồng hành chăm sóc sức khỏe cho gần 2000 người già |

(Xây dựng) - Xuyên suốt bốn tuần 8 năm nay, tại TP. HCM và Thủ đô, Vinamilk tiếp tục tăng mạnh công việc bảo kê, chăm nom và phát huy vai trò của người cao tuổi và tuyên truyền cho người cao tuổi về cuộc đi lại “Người Việt Nam dành đầu tiên cùng hàng Việt Nam” với chuỗi hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người già”, nhằm mục đích hưởng ứng chiến dịch Quốc gia về người già quá trình 2014 – 2020.


Người già đến tham gia hội thảo hào hứng với hoạt động đo loãng xương.

Các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và các tin tức tư vấn chăm nom sức khỏe dành cho người già đã thú vị số lượng người tham gia lên đến gần 2000 người. Dường như đó, đội ngũ các chưng sĩ uy tín cũng trả lời giúp người cao tuổi có phổ biến tin tức hơn về cách thức dinh dưỡng của phiên bản thân cũng như chăm nom sức khỏe các thành viên trong mái ấm. Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo để mắt sức khỏe cho gần 80.000 người già trên toàn quốc. Chuỗi các hội thảo được công ty không chỉ mang ý nghĩa phát triển nơi gặp, giao lưu cho người già, mà còn lan tỏa ý thức nâng cao sức khỏe cùng lúc xây đắp thói quen di chuyển tới đồng đội người cao tuổi ở Việt Nam. Đây cũng là chỉ tiêu Vinamilk hướng đến và cố gắng duy trì, góp phần đóng góp các giá trị cho số đông, việc mà một tổ chức mong muốn tạo ra vững bền luôn chăm nom đem lại.

Tại hội thảo lần này, chưng sĩ chuyên khoa 1 Lê Kim Huệ - Trưởng khoa Truyền thông Giáo dục Sức khỏe thuộc Trọng tâm dinh dưỡng TP.HCM đã tầm thường về dinh dưỡng sức khỏe cho người cao tuổi, khác lạ tập trung vào cách thức thưởng thức hàng ngày. Để phòng đề phòng bệnh tim mạch, người cao tuổi nên ăn vừa đủ theo yêu cầu thân thể để phòng hạn chế thừa cân, béo múp và nên sử dụng “plant sterol” – là chất béo thực vật giúp cản trở sự thu nạp cholesterol tham gia máu từ bánh kẹo khiến giảm nguy cơ bận rộn bệnh tim mạch. Nhân tố thực phẩm hàng ngày nên là những thực phẩm giàu đạm chứa ít chất béo như giết thịt nạc bỏ da, làm thịt gà, vịt, cá, sữa ít béo và các loại đậu. Hình như đó, cơ chế ăn uống để phòng ngừa loãng xương, thoái hóa khớp cũng được chưng sĩ nhấn mạnh trong buổi hội thảo. Những thực phẩn giàu Canxi, Vitamin D được động viên dùng như sữa, tôm, cá và các chế phẩm trong khoảng đậu nành. Bác sĩ Lê Kim Huệ cũng phát biểu tại hội thảo về phương pháp lựa chọn những thực phẩm phù hợp để phòng dự phòng bệnh đái toá đường, đó là những thực phẩm thu nạp các con phố lờ lững như gạo mầm, gạo lứt, khoai bắp hay rau quả tươi, ăn uống ít ngọt và sữa có chỉ số tuyến phố huyết thấp (không các con phố, không béo). Cuối chương trình, bác sĩ đưa ra những lời khuyên có ích và cụ thể về dinh dưỡng cho người già như nên ăn giảm cơm, dùng dầu thực vật để đóng chai món ăn, thường xuyên chuyển động 30 phút mỗi ngày và chọn lựa sữa phù hợp.


Ông Nguyễn Ngọc Thành – Giám đốc buôn bán khu vực Hồ Chí Minh phát biểu tại hội thảo.

Cũng tại chương trình, thây mặt chỉ huy của Vinamilk, thây mặt Lĩnh vực hàng sữa bột đã trình bày đến người cao tuổi các thông tin về công ti và các item dinh dưỡng khác lạ cho người cao tuổi. Vinamilk cố gắng không chấm dứt nâng cao, vận dụng những thắng lợi kỹ thuật đương đại vào vật phẩm Vinamilk SurePrevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ thu nhận, hoàn toản các vitamin và khoáng vật, khác biệt phù hợp cho người có nhân tố tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung canxi và đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu các con phố và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Vân Phương


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét