Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Phản pháo bầu Đức, bầu Hiển đề cử Hoàng Anh Tuấn lên tuyển

Trái lại với quan điểm của bầu Đức, Chủ toạ Hà Nội FC Đỗ Quang đãng Hiển tin rằng HLV Hoàng Anh Tuấn mới là cái tên phù hợp cho địa điểm HLV trưởng đội tuyển vietnam thời điểm này.

Phan phao bau Duc, bau Hien de cu Hoang Anh Tuan len tuyen hinh anh 1
Bầu Hiển tin rằng HLV Hoàng Anh Tuấn thích hợp với đội tuyển Việt Nam ở thời gian này. Ảnh: Thanh Hà.

Trong cuộc kiếm tìm thuyền trưởng mới cho đội tuyển vietnam, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL từng không ít lần chỉ trích HLV Hoàng Anh Tuấn. Bầu Đức nghĩ là ông Tuấn không phục vụ được đòi hỏi chuyên ngành, chưa từng có thành quả cao ở V.League và chỉ may mắn dự U20 World Cup nhờ bốc thăm phải bảng đấu dễ.

Đáp lại những chỉ trích của bầu Đức, bầu Hiển nghĩ là: “Trong lực lượng HLV nội hiện giờ, Hoàng Anh Tuấn đã có rộng rãi thưởng thức, đã chiến thắng với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tựu lớn. Chúng ta nên tạo động lực, giúp cho HLV nội và giúp họ biểu hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF chẳng thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của chính mình. Thầy giỏi thì mới có trò chuyên nghiệp, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được”.

Bầu Đức: 'VFF không dám ký cho Tuấn khiến HLV trưởng ĐTQG'

Ông bầu CLB HAGL chắc chắn sẽ không ai dám đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên khiến cho HLV trưởng ĐTQG thay cho HLV Nguyễn Hữu Thắng - người đã từ chức sau SEA Games 29.

Dù chiếm được sự ủng hộ trong khoảng khá phổ biến phía nhưng thời cơ cho HLV Hoàng Anh Tuấn là không nhiều lúc ông chưa lấy được bằng Pro - một trong các vấn đề kiện của VFF cho vị trí HLV trưởng.

Trước đây, Tổng thư ký Lê Hoài Anh từng bật mí VFF đang có khoảng chục hồ sơ xin việc tham gia vị trí này. Thời kỳ đàm phán đang được tiến hành và sẽ hoàn thành trong tháng 10. Cục bộ ứng viên đều là các HLV láng giêng.

Mua bán về việc này, bầu Hiển tâm tư: “Chúng ta nói tới đội tuyển non sông nhưng cũng phải nói đến nền móng bóng đá trẻ. Với bóng đá Việt Nam lúc này, yên cầu chiến thắng cao cho các đội tuyển là việc rất khó. Chúng ta phải nhân thức thực lực đội tuyển ở chừng mực nào. Theo tôi, chúng ta nên đầu tư thể thao, dinh dưỡng, thể lực cho các lứa trẻ phổ quát hơn. Sau 3 đến 5 năm, đội tuyển của chúng ta mới có thể cạnh tranh với bóng đá Thái Lan chứ chưa nói vươn tầm châu lục”.

HLV Mai Đức Phổ biến: Tôi sẵn sàng hướng dẫn đội nam Việt Nam Giải đáp độc giả Zing.vietnam tại buổi phỏng vấn online, HLV Mai Đức Phổ biến - người vừa giúp bóng đá nữ giành HCV tại SEA Games 29 cho nhân thức sẵn sàng cung cấp đội bóng đá nam.

Trước ông Thắng, HLV ngoại gần nhất là Toshiya Miura cũng không thể đưa tuyển Việt Nam và U23 vietnam đến thành công. Sau chức vô địch AFF Cup 2008, bóng đá vietnam đã thay phổ thông đời HLV nhưng không người nào làm được thắng lợi như trông đợi.

Bầu Hiển phân tích: “Thời điểm này, HLV nội hay ngoại cũng giống hệt, chỉ hơn kém chút thôi. Kể cả Alex Ferguson sang tập huấn đội tuyển vn cũng vậy thôi. Chúng ta yêu bóng đá, yêu đội tuyển, chúng ta có quyền chờ đợi nhưng chúng ta phải thực tế. Đẳng cấp chúng ta vẫn kém xa Thái Lan. Ta có thể thắng họ 1 trận trong 10 trận nhưng đó chỉ là may mắn thôi. Thắng lợi của chúng ta chưa phải là đẳng cấp”.

VFF chạm chán Kiatisak mua bán về tuyển chọn lựa HLV trưởng ĐTVN

Phó chủ tịch VFF Nai lưng Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có cuộc gặp mặt và trao đổi với Kiatisak ngay tại buổi lễ trao giải AFF Awards 2017 diễn ra ở Indonesia tối 23/9.

Highlights Quang đãng Hải tỏa sáng giúp Việt Nam tiến công bại Campuchia Các pha lập công của Văn Quyết và Quang quẻ Hải giúp tuyển vietnam có thành công 2-1 trước Campuchia, qua đó lâm thời chiếm ngôi đầu bảng.

Phản pháo bầu Đức bầu Hiển chọn Hoàng Anh Tuấn Bầu Hiển Bầu Đức Hoàng Anh Tuấn Đội tuyển Việt Nam


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét