Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trọng điểm tạp chí quốc tế 178 tỷ đồng phục vụ APEC |

Tòa nhà Trọng điểm tạp chí quốc tế phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng, được đầu cơ 178 tỷ đồng.

Trọng tâm báo chí quốc tế dịch vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra tại Đà Nẵng vào 04 tuần 11 tới. Nhà cửa được cải tạo trong khoảng Trọng tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, số 9 tuyến phố Cách mệnh 04 tuần Tám (quận Cẩm Lệ).

Khi được cải tạo, phần khung của Trọng điểm hội chợ triển lãm được giữ nguyên. Doanh nghiệp thi công đã lợp lại mái, đổi mới phổ thông nội thất.

Quầy đón rước ở cổng chính. Diễn ra tham gia 04 tuần 11/2017 tại Đà Nẵng, APEC có sự kiện cần thiết nhất là Hội nghị Cấp cao với sự tham dự của các nhà chỉ đạo 21 nền kinh tế thành viên.

Bên trong Trọng tâm tạp chí quốc tế được kiến tạo ba tầng, nhì phía có ánh sáng tự nhiên. Khu vực chính của tòa nhà được thiết kế biểu tượng trống đồng Đông Sơn. Diện tích của tòa nhà khoảng 1,3ha.

Bên hông trái của tòa nhà là khu B1, được kiến tạo một phòng họp của Chủ tịch nước. Đây là nơi sẽ được dùng cho buổi họp báo sau cuối của APEC.

Phía trên là các phòng chờ được ngăn vách, nền trải thảm đỏ. Khu vực này cũng là nơi dành cho các phòng viên tác nghiệp với hệ thống mạng đường truyền vận tốc cao.

Bên trái ở tầng 1 là khu B2 đang được tạo thành các khu vực hiếm hoi bỏ ra cho các hãng thông tấn, truyền hình thuê dùng trong thời điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh. Tòa tháp sẽ hoàn thành trong tháng 9.

Vận động trong trung tâm tin báo có nhị cầu thang cuốn, bốn thang máy và ba cầu thang bộ. Khu vực chính của tòa nhà sẽ được trình bày các gian hàng lăng xê hình ảnh của các nước thành viên.

Rộng rãi phòng họp, phòng khiến việc của ban giám đốc ở tầng nhị đã được lắp đặt bàn ghế.

Bốn phòng họp báo được bố trí ở tầng ba. Hiện đã có 2.000 nhà báo nội địa và quốc tế hoàn thành thủ tục tác nghiệp APEC.

Tại đa dạng địa điểm bên trong Trọng điểm tạp chí quốc tế có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Khu bếp, căng-tin phục vụ không tính tiền cho phóng viên.


Theo Nguyễn Đông/Vnexpress.net


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét