Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Rooney hứa hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vớt hôn nhân

The Sun đưa tin giữa tuần qua Wayne Rooney đã chủ động hối hận và xin Coleen thứ lỗi. "Coleen vẫn còn giận nên vẫn ở nhà ba má đợi Rooney", báo Anh dẫn nguồn tin riêng.

"Nhưng Rooney cố gắng bộc lộ tình cảm của bạn dạng thân bằng cách kín đáo hẹn hò với Coleen. Họ vừa đi xem phim cùng nhau, đây vốn là điều cả hai rất thích. Rooney từng chút một hi vọng có thể khiến Coleen dung thứ".

Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 1.
Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 2.

Đây là lần hứa hẹn hò đầu tiên của hiền thê chồng Rooney kể từ khi anh bị cảnh sát bắt giữ vì tài xế quá tốc độ hồi đầu tháng Chín. Trên xe Rooney lúc đó còn có cô gái lạ Laura Simpsons, người trước đây đã vui vẻ với Rooney cùng anh em suốt 10 tiếng ở quán rượu. Coleen đã rất tức giận khi biết tin. Cô nghi ngờ ông chồng quen thói trăng hoa sẽ còn khiến cho gì nữa giả dụ không bị cảnh sát giữ xe.

Coleen, đang có mang đứa con thứ tư, đã bỏ về nhà cha mẹ từ đó. Cô vẫn chưa đeo lại nhẫn cưới, cho thấy vẫn còn giận chồng.

Rooney hẹn hò lãng mạn với Coleen, cứu vãn hôn nhân - Ảnh 3.

Rooney chưa ghi một bàn nào kể từ ngày xảy ra vụ bê bối. Sau khi hầu tòa, Rooney bị phạt cấm lái xe trong 2 năm, thi hành 100 giờ công sức công ích. Rooney cũng đã xin lỗi vì hành vi tài xế quá tốc độ.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét