Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả

Kính là loại nguyên liệu thường dễ bám bụi và rất không dễ dàng làm sạch sẽ. Tuy nhiên, có một hỗn thích hợp sẽ tẩy sạch sẽ mọi vết bẩn bám lâu ngày trên kính mà bất cứ bạn nào nhân thức được cũng đều không thể tinh được. Hỗn thích hợp này không chỉ khiến cho tinh khiết bụi bẩn mà còn tiệt trùng kính hiệu quả nữa. Cùng mày mò cách khiến để công trình lúc nào cũng sạch sẽ bong bạn nhé.

Cách thức làm cho nước rửa kính:

- Ví như dùng hỗn thích hợp này để lau kính thì kính sẽ sạch bong thế này. Chỉ lau qua một lần là kính đã sạch sẽ bất thần luôn.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 1.

- Thế hỗn thích hợp đó là gì? Bạn sẽ không thể tinh được khi nhân thức đó chính là nước vo gạo pha với rượu. Bạn lấy ra một lượng nước vo gạo và rượu theo tỉ lệ 1:1 trước.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 2.

- Sau đó, bạn hòa bình thường hai dung dịch này với nhau rồi cho vào bình ghẹ.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 3.

- Hiện thời, bạn chỉ việc ghé hỗn hợp lên kính cho ướt rồi dùng khăn mềm lau qua là sạch bất ngờ ngay.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 4.

Mẹo khiến cho tinh khiết kính này có thể ứng dụng với nhiều loại kính khác biệt bạn nhé. Chả hạn như kính trong nhà vệ sinh, gương soi, kính xe... đặc biệt là kính cửa sổ rất hấp dẫn bám bụi cũng sẽ được lau sạch bong ngay.

Yếu tố trong nước vo gạo và rượu đều hiệu quả cao khi tẩy các vết bụi bẩn bám trên kính. Ngoài ra, trong rượu có chứa hàm lượng alcohol nên còn có tác dụng giúp sát trùng kính. Thêm nữa, sử dụng hỗn thích hợp này để lau kính thì tòa tháp còn thơm mát thoải mái nữa đấy.

Rất dễ chơi mà chất liệu cũng dễ sắm. Vì thế, hãy áp dụng cách thức này thường xuyên để các loại kính trong nhà lúc nào cũng trong vắt bạn nhé.

Nguồn: TVCHOSUN


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét