Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mayweather bất ngờ treo hình McGregor trong vi la đắt giá

Một trong nhì tấm ảnh chân dung này là võ sĩ Conor McGregor, tình địch sau cùng của Mayweather trong tương lai. Để ghi nhớ chiến thắng thứ 50 của phiên bản thân và cũng là thắng lợi sau cùng, Mayweather đã nhờ người tạo nên chân dung của anh và McGregor và treo trọng thể tại vi la mới tìm giá 19 triệu bảng Anh.

Mayweather bất ngờ treo hình McGregor trong biệt thự đắt giá - Ảnh 1.
Mayweather bất ngờ treo hình McGregor trong biệt thự đắt giá - Ảnh 2.

Tiffanie Anderson là người đã phát triển thành quả này giúp võ sĩ 40 tuổi. Cô được mệnh danh là "Nghệ sĩ cute", trước đó là ngôi sao nhạc pop. Thành quả mới nhất cô thi hành cho căn vi la của Mayweather được dày công bố trí từ những mảnh vỡ lẽ thủy tinh.

Những ngày vừa qua, "độc cô cầu bại" hăng hái khoe khoang những phía bên trong bên trong căn biệt thự mới tìm tại Beverly Hills. Biệt thực của Mayweather có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, một rạp chiếu phim riêng có thể chứa khoảng 20 người, một hầm rượu và đông đảo nhân tiện ích khác.

Dường như Mayweather đang thưởng thức cuộc sống phú quý sau trận đánh tỷ đô, McGregor quay về võ đài UFC, sẵn sàng cho trận chiến kiểm soát an ninh đai.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét