Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Nhì người dân bị thương khi quả cảm bắt cướp giật

Phát sinh ra bè đảng cướp, anh Đạt và anh Thân đã truy nã đuổi quyết liệt khoảng 5 km. Khi 2 anh áp sát được xe, đồng đội chúng sử dụng chân đạp và sử dụng mũ bảo hiểm tiến công lại.

Ngày 24/9, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị phố Thuận An (Bình Dương) đã tới thăm hỏi, khích lệ và tặng vàng cho nhì cư dân dũng mãnh tróc nã bắt các tên cướp.

Khoảng 22h ngày 20/9, kiếm được tạp chí của chị Nai lưng Ngọc Hoàng Uyên bị Nguyễn Khắc Sơn (25 tuổi, quê Nghệ An) cùng đồng đồng đội vấn đề khiển xe máy cướp giật một chiếc máy tính bảng điện thoại trong khu công nghiệp Vsip (thị phố Thuận An), anh Đỗ Quốc Đạt (bảo kê khu công nghệ) với anh Vũ Đình Thân (dân quân thường trực) cùng vài người khác công ty chốt chặn.

Hai nguoi dan bi thuong khi dung cam bat cuop giat hinh anh 1
Công an thức giấc Bình Dương thăm hỏi, tặng tiến thưởng nhị người dân .

Khi phát hiện ra bè đảng cướp, anh Đạt và anh Thân đã truy hỏi đuổi quyết liệt khoảng 5 km. Khi 2 anh áp sát được xe, thì bị bầy đàn chúng sử dụng chân đạp và dùng mũ bảo hiểm tiến công. 2 xe ngay sau đó đổ.

Cú va chạm mạnh khiến anh Đạt và anh Thân bị thương. Nhóm cướp tiếp diễn bỏ chạy.

Cư dân và lực lượng bảo kê khu công nghệ truy tìm đuổi bắt giữ được Sơn. Anh Đạt và anh Thân được cư dân đưa đi cấp cứu.

Hiện, sức khỏe nhị anh Đạt và anh Thân đã dần bình phục. Ghi nhận thành tích trên, Công an tỉnh giấc Bình Dương cũng đã khích lệ và tặng cho mỗi anh 3 triệu tiền việt. Công an thị phố Thuận An trao tặng mỗi anh 3 triệu tiền việt.

Báo tin ăn cướp, khi nào được thưởng?

Ngoài thưởng tiền, tổ chức công dụng có thể tặng bằng đánh giá tốt, đề nghị những hình thức thưởng cao hơn nữa.


Theo N.Hà-C.B/Công an Dân chúng

Người địa phương bắt cướp Công an tỉnh giấc Bình Dương dũng mãnh bắt cướp khích lệ cư dân chặn cướp


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét