Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Rô béo chuẩn bị giảm mỡ để trở lại cứu vãn Real

Huyền thoại người Brazil hóm hỉnh trêu đùa khi nói về phong độ của Real Madrid từ đầu mùa.

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 1
Rô béo cùng những người bạn bè cũ đến dự khán trận Real Madrid vs Granada hôm 7/1. Ảnh: Getty.

Real đang thi đấu kém cỏi kể từ đầu mùa giải. Ở trường đấu La Liga, nhà ĐKVĐ mới giành được 2 chiến thắng sau 5 cuộc chiến, kế bên 2 trận hoà và 1 trận thua. Đoàn quân của HLV Zidane xếp vị trí thứ bảy, ghi được 9 bàn thắng, bằng đúng số bàn của một bản thân Messi.

Trong lúc nhập cuộc lễ quyên góp trong khoảng thiện cho quỹ phân tích phòng chống ung thư vú, Rô béo đã bình luận về gian nan của đội bóng cũ: "Real có phần nhiều cầu thủ có thể ghi bàn và tôi tin họ không thiếu bất kỳ thứ gì trong một vài năm qua. Nếu có, trong trường hợp cần thiết, tôi sẽ giảm béo, lấy lại thân hình chuẩn để trở về thi đấu".

Ronaldo đánh giá: "Mùa trước Real cũng trải qua những quá trình gian truân gần giống nhưng rồi họ kết thúc mùa giải với cú đúp La Liga và Champions League. Mùa giải này mới chỉ khởi đầu. Việc họ chơi không tốt trong ba trận trên sân nhà đang đặt ra những thắc mắc, nhưng không có gì phải nghi ngờ về tài năng của Real".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 2
Thống kê sự nghiệp của Ronaldo. Đồ hoạ: Goal.

Ngoài ra niềm tin dành cho đội bóng cũ, "Người ngoài trái đất" còn cổ lỗ vũ cầu thủ đang khoác áo số 9 tại Real là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp mới được gia hạn hợp đồng đến 2021.

"Tôi rất vui vì Karim được gia hạn phù hợp đồng. Cậu ấy sẽ đem đến phổ biến bàn thắng nữa cho Real. Cristiano Ronaldo cũng vậy, và mùa giải mới chỉ khởi tranh. Chiến lược của Real là hoàn hảo. Họ cũng sở hữu những cầu thủ hay nhất nhân loại. Tôi không nghĩ Real đang thiếu yếu tố gì trên con đường quay về với thắng lợi".

Ro beo san sang giam mo de tro lai cuu giup Real hinh anh 3
Lịch thi đấu La Liga vòng 6.
Pha làm bàn đẳng cấp của Ro béo vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ tại World Cup 2002 Huyền thoại người Brazil rạng ngời ở ngay những phút đầu hiệp 2 với bàn thắng thích mắt đem về tấm vé vào chơi trận bình thường kết World Cup cho "The Selecao".

Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét