Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Qui định kiến tạo bảo vệ rừng và ánh nắng mặt trời |

(Xây đắp) - Ngôi nhà tại Curitiba, Brazil với quy mô 767 m² được bao quanh bởi rừng thiên nhiên với phổ biến loại cây khác nhau. Đội ngũ kiến trúc sư tới trong khoảng MMA Phòng thu âm chụp ảnh đã kiến tạo ngôi nhà nhằm mục đích bảo toàn rừng vẹn nguyên và đồng thời không hy sinh ánh nắng mặt trời.

Với một chiếc boong lớn và những khoảng rộng ở mặt tiền bên trong đã đảm bảo được nhân tố đó. Những tấm thép Corten màu da cam đối xứng, tương phản với không gian tự nhiên đã được dùng ở mặt tiền. Thiết kế ít cửa ngõ đảm bảo sự riêng tây của chủ nhà.

Trong tầng hầm, ngôi nhà được thiết kế 6 chỗ để xe, phòng xông hơi, studio âm nhạc và phục vụ đi kèm. Tầng dưới với è cổ nhà cao gấp đôi gồm phòng khách, phòng ăn, khu ẩm thực, nhà bếp và hí viện. Ở tầng trên phòng Suite chính có phòng tắm và tủ áo quần được riêng biệt bởi một sàn catwalk kim khí của nhì phòng bé khác để bảo đảm sự riêng tư.

Chuỗi hệ thống thang và thang máy nằm trên trục giữa của ngôi nhà. Các tấm quang quẻ điện và nước mưa bảo đảm việc đóng hộp điện và tiêu thụ nước ở mức thấp.

Bể bơi tam giác được bao bọc bằng đá Hijau, trên bờ có chỗ để đặt ghế tắm nắng.

Một vài hình ảnh lược đồ ngôi nhà.

Diệu Anh


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét