Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ "bát quái" đáng yêu này

Quầng thâm mắt là một nhân tố nan giải đối với phổ biến cô nàng. Đôi lúc là do cơ địa bẩm sinh, cũng có thể do chế độ sinh hoạt không vấn đề độ khiến quầng thâm hình thành ngày càng rõ. Tất nhiên, đến thì dễ mà đi thì không dễ dàng, muốn khiến cho giảm và hạn chế sự hình thành quầng thâm mắt thì phải hòa hợp việc đổi mới cách thức ngủ nghỉ có lí, trâm kem chống nắng hàng ngày, thi hành các động tác massage để khiến thư giãn, kích thích máu lưu thông và sử dụng thêm các mặt nạ/kem dưỡng chuyên dụng. Trong đó chẳng thể không kể tới một loại mặt nạ mắt được con gái Việt vô cùng yêu thích, đó chính là mặt nạ ốc sên Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 1.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 2.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 3.

Dewytree là nhãn hàng mỹ phẩm phổ biến tại Hàn Quốc, được kiến tạo tham gia năm 2012 với các item đoàn kết giữa nguồn chất liệu thiên nhiên sạch sẽ và các chất hóa học tổng phù hợp. Mặt nạ là dòng vật phẩm bán nhanh nhất của hãng. Riêng dòng mặt nạ mắt Prime Gold Snail Eye Patch này được phổ quát cô nàng tìm tới vì bao phân bì đáng yêu, lại hứa hẹn có chứa chiết xuất quà, dịch nhầy ốc sên, lô hội có kỹ năng khiến giảm thiểu quầng thâm, dưỡng ẩm mượt mà cho vùng mắt.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 4.

Dewytree Prime Gold Snail Eye Patch có kiến tạo dạng hộp bé xíu xinh, mỗi hộp có chứa 60 miếng mặt nạ và một thìa nhựa đi kèm để đảm bảo vệ sinh khi lấy item. Mỗi miếng mặt nạ được cắt theo hình khuôn bát quái, vừa vặn vẹo để bạn dán từ vùng bọng mắt cho tới đuôi mắt. Miếng mặt nạ có kết cấu dạng gel giúp tăng tài năng dưỡng ẩm và tạo cảm giác thư giãn khi đắp. Nhà đóng chai nói rằng chỉ sau 10-20 phút đắp loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm thu được vùng da mắt mịn màng, quầng thâm tránh rõ rệt.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 5.

Ngoài những yếu tố nổi trội như chiết xuất dịch nhầy ốc sên, chiết xuất lô hội, dạng keo của tiến thưởng, vật phẩm còn có chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm, khiến trắng, vitamin E, dầu thầu dầu… Vậy nên loại mặt nạ này thực thụ có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng vùng da mắt. Khi dùng bạn có thể để mặt nạ tham gia tủ lạnh từ trước rồi mới đắp để tăng cảm giác lạnh lẽo, dễ chịu.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 6.

Ngoài loại mặt nạ màu quà tập trung tham gia kỹ năng dưỡng ẩm và tránh nếp nhăn, quầng thâm trên; ví như bạn muốn tậu tới 1 loại mặt nạ chuyên sâu hơn thì Dewytree còn có một loại mặt nạ màu đen hứa hứa có tài năng cải thiện, đem lại sức sống cho đôi mắt mệt mỏi. Dòng mặt nạ đen này mang tên Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 7.
Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 8.

Dewytree Real Gold Black Pearl Eye Patch có nhân tố nổi trội trong khoảng bột ngọc trai đen, chiết xuất ngọc trai, các loại khoáng vật thiên nhiên, chiết xuất trứng cá; ngoài ra cũng có chứa dịch nhầy ốc sên, dạng keo của vàng, các hoạt chất dưỡng ẩm, làm cho trắng khác. Vậy nên dòng mặt nạ đen này là dòng giàu khoáng chất có khả năng ngăn phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa nổi trội hơn so với dòng mặt nạ quà.

Để trị quầng thâm và dưỡng da mắt, con gái Việt đang cực kết loại mặt nạ bát quái dễ thương này - Ảnh 9.

Cả 2 dòng mặt nạ này hiện đang được bán rất thông thường tại Hàn Quốc cùng phổ quát non sông châu Á khác. Tại vn bạn có thể tậu tậu sản phẩm này với giá khoảng 250.000 đồng/hộp.

Tổng phù hợp


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét