Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Thông báo bắt buộc chủ trương đầu tư Công trình thích nghi và chống chịu với chuyển đổi khí hậu |

(Xây dựng) - Về việc góp ý Báo cáo buộc phải chủ trương đầu cơ Dự án thích nghi và chống chịu với biến đổi khí hậu dùng nguồn vốn ODA trợ giúp không hoàn lại của Chính phủ Luxembourg, vừa qua Bộ Xây dựng đã có Văn bạn dạng số 2266/BXD-HTKT gửi UBND tỉnh giấc Thừa Thiên - Huế.


Ảnh minh họa.

Theo đó, ngày 05/5/2017, Bộ Xây dựng đã có Công văn số 1003/BXD-HTKT góp ý bắt buộc Công trình thích nghi và chống chịu với biến đổi khí hậu tỉnh giấc ThừaThiên - Huế theo đề nghị của Bộ Chiến lược và Đầu tư tại Công văn số 3165/BKHĐT-KTĐN ngày 14/4/2017. Thông báo bắt buộc chủ trương đầu cơ Công trình VIE/433 đã khiến rõ vài nội dung theo yêu cầu của Bộ Xây đắp tại Công văn số 1003/BXD-HTKT.

Cụ thể: Đã khiến cho rõ các tiêu chí cụ thể nhằm chấp hành được mục tiêu tổng quát của công trình; đã kiểm tra nội dung đề nghị đầu cơ trong quy hoạch, chiến lược tạo ra của ngành, địa phương; các chương trình, công trình đã và đang thi hành bằng những vốn đầu tư khác biệt nhằm mục đích hỗ trợ giải quyết các yếu tố có can dự.

Công trình bao gồm 3 thích hợp phần, trong đó hợp phần 2 dự kiến đầu cơ xây đắp các công trình hạ tầng chống chịu và thích ứng biến đổi khí hậu ở khu vực công trình như đê, kè sông, âu thuyền, cống, trạm bơm, kênh tiêu và các nơi tránh trú bão phổ biến. Ví như công trình được hài lòng chủ trương đầu cơ, đề nghị công ty căn bản bắt đầu lựa chọn đầu cơ xây dựng các công trình cơ sở vật chất chặt chẽ, đảm bảo thích hợp với chỉ tiêu đề nghị dự án, các quy hoạch, định hướng và ý tưởnrg có can hệ và không trùng lặp với các chương trình, dự án khác.

Đoan Trang


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét