Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Shakira ganh với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên tham gia cuộc hàn gắn

Theo Diario Gol, mối quan hệ giữa Shakira và Pique càng ngày càng căng thẳng vì tính hay ghen của cả nhì người. Pique vốn rất ghen tuông vì Shakira có hồ hết bạn bè khác giới. Ca sĩ nổi tiếng người Colombia nhiều lần lưu diễn và gặp phổ thông đồng đội, làm cho Pique không khỏi lo ngại.

Shakira ghen với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên vào cuộc hàn gắn - Ảnh 1.

Shakira cũng không vừa. Cô luôn nghi vấn Pique kín đáo tương hỗ với người cũ Nuria Tomas, bạn thân với Antonella Roccuzzo (hoàng hậu Messi) trước kia. Nuria chưa bao giờ lên báo kể xấu Pique dù mối tình của cô đổ vỡ vì "người thứ ba" Shakira. Pique vẫn là bằng hữu với bạn gái cũ, dù không gặp nhau thường xuyên.

Tờ Diario Gol tiết lộ Nuria rất mến thương một cuốn sách cũ được Pique tặng, bởi cuốn sách lưu dòng chữ: "Tặng Nuria, người luôn yêu tôi" của Pique viết cho cô. Sau khi bị Pique phụ tình, Nuria đã chuyển tới thị trấn Madrid sinh sống trong 3 năm qua. Hiện cô là một vũ công và diễn viên được phổ quát người ngưỡng mộ.

Shakira ghen với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên vào cuộc hàn gắn - Ảnh 2.

Pique quen Shakira lần đầu tiên vào năm 2010, khi quay phổ biến MV cho bài hát cổ động World Cup. Cả nhị sau đó dọn về sống bình thường và có 2 cậu đàn ông. Có lẽ "Lời nguyền 7 năm" đang vận tham gia cặp đôi này khi mở đầu có dấu hiệu sứt mẻ. Các báo Tây Ban Nha cho nhân thức Pique đã dọn tới một nơi khác sống một bản thân mình, khi mà Shakira bận lưu diễn.

Cuối tuần trước, tin báo xứ "đấu bò" còn đưa tin Shakira và ba má ruột đã chạm mặt ba má của Pique. Mái ấm nhì bên muốn ngồi lại với nhau để hàn gắn mối quan hệ giữa cặp ca sĩ - cầu thủ nhiều người biết đến nhân loại này. Pique ngày hôm đó không thi đấu hay tập luyện nhưng kinh ngạc là anh đã không có mặt.

Tin đồn Pique và Shakira các con phố bạn nào nấy đi hiện ra sau khi người ái mộ của cặp đôi này không thấy họ chia sớt những hình ảnh mái ấm êm ấm như trước kia lên các trang cá nhân.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét