Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thanh Trúc, Huỳnh Đông bị giám khảo chê trong Tình Bolero

Hai diễn viên cùng các thí sinh của Tình Bolero đều có đêm thi chưa tốt trong tập 6 phát sóng tối 25/9.

Thanh Trúc biểu thị bài Nắng chiều chưa thuyết phục Giám khảo Phương Dung chê Thanh Trúc hát với tốc độ cao, chưa bộc lộ tinh thần bài hát

Tập 6 Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ với chủ đề Tình chờ được phát sóng ngày 25/9 trên THVL1. 7 thí sinh nhập cuộc chương trình gồm nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên Thanh Trúc, Huỳnh Đông, Thanh Thức, Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi và MC Quốc Bình đã trải lòng bản thân mình qua các ca khúc về sự hy vọng khắc khoải trong tình ái.

Đây là đêm thi quyết định chia tay 1 thí sinh có số điểm thấp nhất sau 2 đêm thi. Ban giám khảo đêm thi là danh ca Phương Dung, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Đông Đào.

Thanh Truc, Huynh Dong bi giam khao che trong Tinh Bolero hinh anh 1
Thanh Trúc chưa bộc lộ được tư thế tốt. Ảnh: Khang.

Trong tập 6, các thí sinh đều biểu hiện chưa lý tưởng phần thi của bản thân mình. Giả dụ Huỳnh Đông hát sai lời, Thanh Trúc lại chọn lựa bài hát không thích hợp. Danh ca Phương Dung nghiêm khắc kiếm được xét sau phần thi của nữ diễn viên: “Cô không thích em hát bài này. Với bài hát Nắng chiều ví như em hát đủng đỉnh hơn thì không ra ý muốn của tác giả. Giọng của Trúc phải hát bài Vết thương cuối cùng mới lý tưởng”.

Ca sĩ Đông Đào đánh giá tốt Thanh Trúc có sự cố gắng vượt trội nhưng chất giọng không thích hợp với bài hát.

Nghệ sĩ hài Vũ Thanh vốn được bình chọn cao về giọng hát nhưng tập này cũng không tập trung nên bài hát ít xúc cảm. Thanh Thức lại quá chú tâm phần diễn khiến cho phần hát bị ảnh hưởng, sai điệu khúc. 

Người đẹp Hà Thu lôi cuốn mọi ánh nhìn trong tà áo dài xanh nhưng biểu lộ bài hát chưa thuyết phục. Á hậu công nhận vì nhập tâm vào bài hát và chủ quan lúc luyện tập tốt nên khi lên sàn diễn đã quên bước chân phù hợp với câu hát.

Thanh Truc, Huynh Dong bi giam khao che trong Tinh Bolero hinh anh 2
Thanh Thức mải diễn quên hát. Ảnh: Khang.

Hoa hậu Ảnh 2000 Yến Nhi bộc lộ ca khúc Hoa nở về đêm. Khi nghe những kiếm được xét của giám khảo Phương Dung, Yến Nhi đã xúc động bật khóc trên sàn diễn vì nhớ tiếc cho thời cơ đã qua, công lao của ê-kíp và công tập dượt của bản thân mình vẫn chưa giải quyết được những hy vọng khi bộc lộ bài hát. 

MC Quốc Bình nhập vai chàng trai chờ nửa kia dưới buổi chiều mưa trong ca khúc Chuyện hứa hẹn hò. Vì vẫn lựa chọn đẳng cấp an toàn nên MC Quốc Bình đã nhận được phổ quát lời nhắn nhủ từ ban giám khảo.

Ca sĩ Đông Đào cho nhân thức giọng hát Quốc Bình luôn bình yên nên chỉ cần mạo hiểm một tí là được khen. Nếu như trong bài hát Quốc Bình mạo hiểm, tao nhã và nhấn nhá nhiều hơn nữa thì sẽ khác lạ hơn. 

Thanh Truc, Huynh Dong bi giam khao che trong Tinh Bolero hinh anh 3
Yến Nhi bật khóc trên sàn diễn. Ảnh: Khang.

Nhận số điểm thấp nhất nên Quốc Bình là người thứ nhị dừng cuộc tranh tài sau Lý Hương. 6 nghệ sĩ là Vũ Khanh, Thanh Thức, Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Yến Nhi, Hà Thu sẽ bước tham gia đêm thi thứ 7 của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 với chủ đề Con đường tình phát sóng tham gia ngày 1/10.

Thanh Trúc và Huỳnh Đông bị chê Tình Bolero tập 6 Tập 6 Tình Bolero Thanh Trúc


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét