Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Huyền thoại WWE tiết lộ từng lên giường với... 10.000 thiếu nữ

Ric Flair là anh hùng chính trong loạt phim tài liệu "30 for 30" của ESPN sẽ lên sóng vào 04 tuần 11 đến và huyền thoại 68 tuổi này tiết lộ từng quan hệ dục tình với 10.000 thiếu phụ, trong đó có cả ngôi sao Hollywood Halle Berry.

Huyền thoại WWE tiết lộ từng lên giường với... 10.000 phụ nữ - Ảnh 1.

Nữ minh tinh Halle Berry từng lên giường với Ric Flair.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ People mới đây, Ric Flair san sẻ ông chẳng phải cảm thấy kiêu hãnh với "chiến tích" tình trường của bản thân mình. Huyền thoại mang biệt danh "Nature Boy" ước giá như ông đừng nói ra tin tức cực sốc này trong loạt phim "30 for 30".

"Những gì tôi nói hoàn toàn là sự thật. Nhưng hiện thời tôi cảm thấy hổ ngươi khi nói ra những nhân tố ấy. 10.000 thiếu phụ. Ước gì tôi không nói ra yếu tố ấy vì các cháu của tôi", Ric Flair cảm thấy ân hận bởi không muốn các cháu của mình biết.

Huyền thoại WWE tiết lộ từng lên giường với... 10.000 phụ nữ - Ảnh 2.

Ric Flair bật mí ông đã quan hệ dục tình với 10.000 phụ nữ.

Ric Flair đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và hiện đã thay đổi 100 độ kể từ khi biết vị hôn thê Wendy Barlow: "Bây giờ tôi chỉ yêu độc nhất một người phụ nữ. Kể từ khi quen Wendy Barlow, tôi không làm cho bất kỳ điều gì có lỗi".

Trước khi tham gia tư vấn phỏng vấn People, Ric Flair từng phải nhập viện và cắt bỏ một đoạn ruột. Hên là Ric Flair không bận bịu vấn đề về tim mạch như đồn đoán, ông từng có thời điểm dài ngập trong ma túy. Trong thời điểm Ric Flair nằm viện, vị hôn thê Wendy Barlow luôn ở bên chăm nom cho ông.

Huyền thoại WWE tiết lộ từng lên giường với... 10.000 phụ nữ - Ảnh 3.

Ric Flair đã đổi mới hoàn toàn khi chạm chán hôn thê Wendy Barlow.

Ric Flair là một trong những đô vật to con nhất từng sinh ra trên sàn đấu WWE. Ric Flair hiện vẫn đang là người giữ kỷ lục về số lần giữ đai hạng nặng của WWE với tổng cộng 16 lần. 


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét