Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Hội thảo nâng cao chất lượng đào tạo các trường tập huấn trong ngành Xây dựng |

(Xây dựng) - Ngày 22/9, Công đoàn Xây dựng vietnam đã đơn vị Hội thảo “Nâng cao chất lượng huấn luyện của hệ thống các trường đào tạo trong Ngành". Đến dự và chỉ huy Hội thảo có bằng hữu È Văn Thuật - Phó Chủ toạ Tổng liên đoàn công lao vn.


Toàn cảnh Hội thảo.

Tham dự Hội thảo có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ - Ủy viên Ban Thi hành Tổng liên đoàn công trạng Việt Nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Xây đắp, Chủ tịch Công đoàn Xây đắp vn; các bè bạn Phó Chủ toạ Công đoàn Xây dựng vn: Phạm Xuân Hải, Đỗ Văn Quảng, Vũ Ngọc Chính và các bằng hữu Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường đạo tạo trong ngành nghề Xây dựng.

Trong nhiều năm qua, các công đoàn Khối trường trong ngành đã hăng hái tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, cải tiến nội dung, chương trình, bề ngoài huấn luyện, nhiều chủng loại hóa các loại hình tập huấn phục vụ kịp thời yêu cầu nguồn nhân công của các tập đoàn, công ty, tổ chức. Qua các kỳ thi tay nghề, sinh viên sinh viên các trường đã đạt phổ biến thành quả hoàn hảo ghi tên trên bảng quà thắng lợi cấp bộ, ngành nghề, nước nhà và quốc tế, để cung cấp đội ngũ công phu có chất lượng cao cho ngành nghề Xây đắp phục vụ đòi hỏi của tình hình mới và để tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình “Nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp, tri thức qui định cho đoàn tụ và người công sức”.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã tập trung đàm đạo về những trắc trở: Tăng cường đào tạo theo học nhạo báng tín chỉ; nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng ý định của lĩnh vực Xây dựng và thị trấn hội hiện nay; công đoàn với việc nâng cao năng lực, trình độ, tài năng nhà giáo và một số nội dung khác. Hội thảo nhằm rút ra được những trải nghiệm hay, những bài học có trị giá, đánh giá được những dễ dàng, gian nan trong việc nâng cao chất lượng huấn luyện của chuỗi hệ thống các trường tập huấn trong Lĩnh vực, đề ra những giải pháp thích hợp với thực tế góp phần nâng cao chất lượng lao động ngành nghề Xây đắp đáp ứng đòi hỏi của quá trình công nghiệp hoá, tiến bộ hoá và hội nhập quốc tế, thi hành tốt “Chương trình nâng cao trình độ học thức, nghề nghiệp, kiến thức quy định cho đoàn viên và người công tích”. Đồng thời, cũng là dịp để các đại biểu san sẻ các giải pháp, mô phỏng hay và các nhân tố khác có tính thực tại liên quan đến các biện pháp nâng cao chất lượng tập huấn của hệ thống các trường đào tạo trong Ngành.

Cũng tại Hội thảo, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng liên đoàn công tích vn, bạn bè Phạm Xuân Hải - Phó Chủ toạ Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã phát động nhắn tin ủng hộ dân chúng Miền Trung bị bằng hữu lụt do tác động của cơn bão số 10 với cú pháp BL gửi 1407, mỗi tin nhắn 20.000 đồng để góp phần cùng quần chúng. # cả nước giúp sức quần chúng. # miền Trung, trong đó có công nhân viên chức, công sức, sớm vượt lên khó khăn, bình ổn cuộc sống.

PV


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét