Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

IPhone X có thể vượt mức 50 triệu đơn đặt hàng

iPhone X đang nhận được nhiều sự đon đả và có tài năng vượt mức 50 triệu lượt đặt hàng.

Apple đã ra mắt 3 điện thoại thông minh trong buổi lễ tổ chức ngày 12/9. Dĩ nhiên, khách hàng nhường nhịn như chơi hứng thú với iPhone 8 và 8 Plus. Mọi sự để ý đổ dồn vào iPhone X. Item này sẽ đến tay khách hàng sớm nhất vào 04 tuần 11.

Theo Ming-Chi Kou, nhà phân tách tới từ KGI Securities, dự báo lượt đặt hàng của iPhone X sẽ vượt mốc 50 triệu chiếc. Mặc dầu, sản phẩm có tầm giá khá cao, mở đầu trong khoảng 999 đô la Mỹ cho bạn dạng 64 GB và 1.149 đô la Mỹ cho phiên bản 256 GB.

iPhone X co the vuot muc 50 trieu don dat hang hinh anh 1
Hê thống camera mới trên iPhone X thực sự là chướng ngại cho việc đóng gói của Apple. Ảnh: Apple.

Theo Apple, hãng khởi đầu tạo dựng đặt hàng iPhone X vào 27/10 và nó sẽ đến tay khách hàng sau 7 ngày.

Trên iPhone X, tác dụng ấn tượng nhất có nhẽ là Face ID, công nghiệp bảo mật sinh trắc thay thế cho Touch ID (bảo mật vân tay). Giống như Touch ID, Face ID cũng dựa trên nguyên tắc xây đắp một bạn dạng mẫu 3D của gương mặt, so sánh với mẫu đã có sẵn để thành lập khóa.

Công dụng Face ID thực tại dựa vào “camera TrueDepth”, hệ thống đèn hồng ngoại, cảm biến giúp xác nhận hơn 30.000 điểm trên khuôn mặt người dùng. Tất nhiên, theo Ming-Chi Kou, Apple đang nặng nhọc để tậu nguồn cung đóng gói chuỗi hệ thống này.

Việc iPhone X sắp chiếm được lượng đặt hàng cao kỷ lục là tín hiệu bi lụy cho iPhone 8 và 8 Plus. Đây là nhì mẫu smartphone tốt, nhưng bị cho là kém thu hút ví như so với iPhone X. Những đoạn ghi hình thử độ bền mới đây trên YouTube cũng cho thấy mặt kính của iPhone 8 dễ vỡ lẽ chỉ trong lần rơi đầu tiên xuống mặt các con phố. 

Face ID lỗi lần đầu tiên trưng bày, Face ID đã gặp mặt sự cố

iPhone X sẽ thịt chết iPhone 8

Chiếc iPhone đắt giá nhất của Apple sẽ biến thành bom tấn, có nguy cơ hủy hoại luôn cả iPhone 8.

iPhone X đắt với dân Mỹ, chuyện bé nhỏ với người Việt?

Báo chí Mỹ như phát rồ với tầm giá của iPhone X, nhưng ở vn, người dùng trong khoảng lâu đã quen với việc bỏ ra hơn 1.000 đô la cho một chiếc máy tính bảng.


50 triệu lượt đặt hàng iPhone X iPhone X Apple bán hàng đặt hàng giá iphone X cấu hình iPhone X


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét