Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Trà Vinh khởi công xây đắp 929 căn nhà ở phường hội |

(Xây đắp) - Tập đoàn Hoàng Quân vừa chính thức làm Lễ khởi công – Khánh thành nhà mẫu và thông báo công bố Khu thành phố mới HQC Trà Vinh, tại TP.Trà Vinh, thức giấc Trà Vinh ngày 23/9, với giá từ 580 triệu đồng/căn.

Công trình được đầu tư với tổng số vốn gần 690 tỷ đồng, bao gồm 1.233 nhà xã liên kề liền thổ, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương nghiệp 1 trệt 1 lầu.


Đại biểu nhấn nút khởi công được HQC Trà Vinh sáng 23/9.

Ông Đồng Văn Lâm - Chủ tịch UBND tỉnh giấc Trà Vinh cho nhân thức: Nằm trong Ý tưởnrg phát triển nhà đất tổ quốc tới năm 2020 và góc nhìn tới năm 2030, Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh là một trong những dự án trọng tâm nổi trội tại TP.Trà Vinh, nhằm khắc phục yêu cầu về nhà đất cho CBCNV, người có doanh thu thấp trên địa bàn. Trong khoảng đó, góp phần hướng tới mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu kinh tế với tổng item (GRDP) năm 2017 tăng 12-13% so với năm 2016, theo Nghị quyết của HĐND thức giấc.

Theo ông Trương Anh Tuấn – Chủ toạ HĐQT, TGĐ Hoàng Quân Group, hiện giờ, yêu cầu nhà đất của cư dân có thu nhập thấp trên khu vực thức giấc Trà Vinh rất lớn. Bởi vậy, việc xây đắp nhà ở, đảm bảo chỗ ở định hình, lâu dài cho người địa phương được xem là chỉ tiêu ý tưởnrg và có ý nghĩa quan trọng nhằm góp phần an sinh phố hội, biểu thị sự thân mật của các ngành lãnh đạo đối với đời sống cư dân.

Để giúp cho khách hàng nhà, Hoàng Quân sẽ tiến hành bù lãi suất cho khách hàng vay tậu nhà tại ngân hàng với lãi suất giảm giá 6%/năm, hỗ trợ tới hết 04 tuần 12/2019. Theo đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng mượn tối đa 70% giá trị căn nhà với thời hạn vay tối đa 15 năm.


Phối cảnh tổng thể công trình Khu đô thị mới HQC Trà Vinh

Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh dự kiến sẽ chấm dứt quá trình 1 tham gia Quý IV/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào dùng QuýIV/2019. Sau khi hoàn thành, Khu thị trấn mới HQC Trà Vinh có vai trò quan trọng trong công đoạn tăng mạnh thành phố hóa và nhân tố hòa sự vững mạnh kinh tế. Từ đó, góp phần phát hành hệ thống thành phố của TP Trà Vinh và các đô thị phụ cận.

Cao Cường


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét