Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

'Man Utd cần Messi hoặc Ronaldo để quán quân Champions League'

Man Utd trải qua chuỗi tư thế tuyệt vời từ đầu mùa với 8 thắng lợi và 1 hòa. "Quỷ đỏ" không chỉ thủ tốt mà hàng công còn đều đặn làm bàn, với sự tỏa sáng của tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút người Bỉ đã ghi 9 bàn trong 8 trận đá chính cho Man Utd.

Man Utd cần Messi hoặc Ronaldo để vô địch Champions League - Ảnh 1.

Dù vậy, cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn nghi vấn kĩ năng của Man Utd khi đối đầu với những CLB mạnh thực thụ. "Man Utd hiện tại đã được bổ sung sức mạnh và tốc độ. Nhưng bạn cần phổ biến hơn thế để quán quân Champions League", Ferdinand san sẻ với BT Sports.

"Bạn cần một cầu thủ có thể đổi mới cục diện cuộc chiến, tỏa sáng ở những thời gian thất vọng. Hãy nhìn vào Real Madrid, đội vô địch Champions League nhì mùa qua. Họ có Ronaldo hay đôi khi là Isco. Barca có Messi hay Neymar".

Man Utd cần Messi hoặc Ronaldo để vô địch Champions League - Ảnh 2.

Ferdinand thể hiện sự quan trọng Man Utd cần một ngôi sao phong cách, khi mà các học sinh của Mourinho hiện tại có tiềm năng nhưng chưa đạt tới đẳng cấp của một ngôi sao có thể tranh đoạt Quả bóng vàng.

Lukaku là cỗ máy săn bàn số một ở Old Trafford nhưng tài năng chấm dứt điểm của anh không được đánh giá cao. Paul Pogba kĩ năng nhưng có vẻ nhọc lòng quá đa dạng đến những trắc trở ngoài chuyên môn. Marcus Rashford còn rất trẻ và có cơ hội vươn tầm ngôi sao, nhưng mai sau không người nào có thể nói trước.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét