Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Kim Hyun Joong báo cáo quay lại làng nhạc sau scandal hành hung người yêu cách thức đây 3 năm

Kim Hyun Joong đang sẵn sàng cho sự trở lại làng tiêu khiển Hàn Quốc bằng một buổi hòa nhạc mang tên "Kim Hyun Joong's Concert in Seoul", dự định công diễn bốn tuần 12 này.

Sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự tham gia 04 tuần 7 vừa mới đây, Kim Hyun Jong đã doanh nghiệp một buổi họp fan nhưng vẫn chưa có kế hoạch nào đánh dấu sự trở showbiz Hàn.

Ngày 22/9, công ti cơ bản Key East đã có thông báo về việc sẵn sàng cho album mới và đêm nhạc tháng 12 của Kim Hyun Joong. Theo đó, chàng diễn viên Vườn Sao Băng sẽ dồn vào một chỗ khôn xiết ở vai trò ca sĩ thay vì diễn viên.

Kim Hyun Joong thông báo quay lại làng nhạc sau scandal hành hung bạn gái cách đây 3 năm - Ảnh 1.

Sau bê bối bạo hành thiếu phụ, Kim Hyun Joong quay lại showbiz với đêm nhạc vào tháng 12

Kim Huyn Joong đã không còn được để ý và chỉ truyền bá ở Nhật Bản sau vụ kiện hành hung người yêu khiến cho rúng động làng tiêu khiển Hàn Quốc vào ngày 22/8/2014.

Vụ kiện kéo dài hàng tháng trời và xong xuôi với phần thắng thuộc về tài tử điển trai, còn cô người yêu phải bồi thường 2 tỷ đồng cho anh. Dù thắng kiện Kim Hyun Joong vẫn bị chán ghét tại Hàn Quốc, phổ thông khán giả tẩy chay Kim và đòi anh giải nghệ, rút lui khỏi showbiz. Mẹ anh cũng từng tự tận 3 lần vì vụ kiện. Thế cuộc nghệ thuật của Kim Hyun Joong bị lấn lướt và người theo dõi chỉ nhớ về anh với scandal bạo hành người yêu.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét