Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Căn nhà một triệu đô trông như thế nào ở các thị trấn |

Ở Tokyo, bạn chỉ tậu được tầm thường cư 2 phòng ngủ nhưng ở Mexico, bạn có cả biệt thự kèm bể bơi.

New York (Mỹ): Ở một thành phố lớn và sôi động, bạn không thể mơ mộng quá phổ quát dù có cả triệu đô la Mỹ. Với khoản tiền này, bạn có thể sống ở trung tâm với căn hộ có sân vườn trên mái nhưng chỉ có một phòng ngủ, một phòng tắm.

Rome (Italy): Căn hộ nằm ngay trong khu phường cổ lỗ, dễ dãi đi đến các khu du lịch nổi tiếng. Cho nên, dù nhà có kiến tạo cũ và nhỏ dại (một phòng ngủ) nhưng giá niêm yết vẫn lên đến bạc triệu.

Barcelona (Tây Ban Nha): Giá nhà ở đây thoải mái hơn một tẹo so với Rome hay New York. Với một triệu đô la Mỹ, bạn có thể sắm một căn penthouse rộng 80 m2 (2 phòng ngủ) dĩ nhiên khoảng sân ngoài trời rộng tới 40 m2. Toàn bộ phía bên trong đều thuộc loại cao cấp.

Berlin (Đức): Căn hộ ở gần rộng rãi phố đi bộ, vườn hoa ở trọng tâm thủ đô nước Đức. Nhà nằm trong khu tầm thường cư tiến bộ với diện tích 140 m2, 4 phòng ngủ.

Tokyo (Nhật): Đây là một trong những nơi có giá nhà đắt nhất thế giới. Căn hộ triệu đô nằm ở khu phổ biến cư 45 tầng với 2 phòng ngủ, nội thất nhàng nhàng, gần các nhà ga.

Melbourne (Australia): Bạn có thể mua một căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm trong phổ biến cư cao cấp ở trọng điểm. Trong khu nhà có đủ các thuận tiện như bể bơi thông thường, phòng tập thể thao, nhà hàng...

Montreal (Canada): Ngôi nhà liền kề cao 2 tầng với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm nằm ở khu vực dễ ợt đi đến mọi điểm trong thị trấn.

Texas (Mỹ): Dù chỉ có một tầng nhưng ngôi nhà này nằm trong trang trại rộng lớn 4.000 m2. Nhà cửa mang đẳng cấp tiến bộ với bể bơi, hầm rượu, hồ câu cá...

Mexico: Chỉ cần đến các nước ốm hơn, bạn có thể chiếm hữu những khu bất động sản bao la. Không chỉ có ngôi nhà rộng 280 m2, khu vi la này còn có cả bể bơi nước mặn, vườn cây lớn bao quanh.


Theo An Yên ổn - Ảnh: Buzzfeed/VnExpress.net


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét