Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu trong khoảng tay Man Utd

Chelsea 0-1 Man City

Ghi bàn: De Bruyne 67'

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Rudiger, Christensen, Cahill, Azpilicueta, Kante, Bakayoko, Fabregas, Alonso, Hazard, Morata.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Sterling, De Bruyne, Delph, Sané, Silva (C), Fernandinho, Otamendi, Jesus.

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd - Ảnh 3.

Chelsea - Man City là trận đại chiến được trông chờ nhất từ đầu mùa, hẹn hứa hẹn thu hút với những ngôi sao tấn công trong đội hình hai đội. Thế nhưng cuộc đọ sức ở Stamford Bridge lại diễn ra tẻ nhạt bởi suy tính chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Chelsea đá với 5 tiền vệ, trong đó có 3 tiền vệ trọng điểm khiến tuyến giữa rất chật chội. Đến giữa hiệp một, Alvaro Morata chấn thương rời sân, nhịn nhường chỗ cho Willian. Trong khoảng thời điểm này, Chelsea lùi sâu phòng thủ, phá lối chơi của Man City làm bóng chủ công lăn ở giữa sân mà rất ít có cơ hội gian nguy được phát hành.

Man City tiến công trong thất vọng, dù tấn công biên hay tấn công trung lộ. Việc thiếu vắng Sergio Aguero phần nào làm các pha lên bóng của đội khách giảm đi sự nguy hiểm.

Tưởng mức độ trận đấu sẽ xong xuôi trong nhàm chán thì tới phút 67, De Bruyne ghi bàn độc nhất phá thế thuyệt vọng. Tiền đạo người Bỉ đột phá, phối thích hợp với anh em rồi tung cú sút căng đánh bại thủ môn đồng hương Courtois. Thủ thành người Bỉ chơi rất hay trước đây nhưng cũng phải khoanh tay trước pha kết thúc điểm uy thế của De Bruyne.

Hạ Chelsea, Man City đòi lại ngôi đầu từ tay Man Utd - Ảnh 4.

Những phút cuối HLV Conte tung Batshuayi và Pedro tham gia sân nhưng không thay đổi được tình hình. Man City chơi pressing tốt, không cho đội chủ nhà có cơ hội ngon ăn.

Thắng trận, Man City đòi lại ngôi đầu trong khoảng Man Utd. Cả hai đội cùng có 19 điểm nhưng Man City hơn hiệu số bàn thắng phụ (+20 so với +19). 


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét