Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Lẽo đẽo bám theo Mourinho, fan nữ nhận cái kết bẽ bàng

Leisan Halilova, 23 tuổi là nữ CĐV chung tình của Man Utd. Cô đã đến khách sạn Radisson, nơi Man Utd đóng quân trong chuyến làm khách trên sân của CSKS Moscow thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League để xin chụp ảnh cùng Mourinho.

Được biết, Halilova đã một lần chạm mặt Mourinho trước đây tại đô thị Kazan ngày Mourinho còn khiến cho HLV trưởng của Inter đưa quân qua gặp gỡ Rubin Kazan, một CLB khác của Nga.

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH cho thấy Halilova đã nỗ lực xin Mourinho "tự sướng" cùng bản thân mình nhưng bị ý tưởnrg gia người Bồ Đào Nha đuổi như xua tà. Thậm chí, HLV này đã buộc phải bảo vệ khách sạn đuổi Halilova ra khỏi khách sạn.

Lẽo đẽo bám theo Mourinho, fan nữ nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 2.

Đây không phải lần đầu Mourinho có những hành động không dễ dàng nắm bắt và có phần khiếm nhã với thiếu phụ. Năm kia, ông từng vướng tham gia vụ lùm xùm với nữ chưng sĩ Eva Carneiro.

Chia sớt trên The Sun, Halilova cảm thấy cực kì hổ ngươi khi bị đem ra làm trò cười. "Nói thật nhé tôi cũng chẳng hề loại chạy lẽo đẽo theo nam nhi đâu. Nhưng hôm qua, tôi bị biến thành trò cười. Trông tôi giống con điên", cô san sẻ.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét