Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cty CP Cơ quan Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 30 năm thi công và Đón chờ Huân chương Công tích hạng Nhì |

(Xây đắp) - Tối ngày 27/9, tại Nhà hát Hòa Bình, Cty CP Công ty Xây dựng Hòa Bình đã doanh nghiệp Lễ kỷ niệm 30 năm thi công và Đón nhận Huân chương Công lao hạng Hai.

Ông Nguyễn Thiện Nhân - Uỷ viên Bộ chính trị, Bí thơ Thành uỷ TP HCM; Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang quẻ Hùng cùng hơn 500 lãnh đạo tập đoàn, công ty, đối tác làm ăn của Hoà Bình Corporation tham dự Lễ kỷ niệm trang trọng này.

Trong suốt 30 năm qua, Hòa Bình đã có đa dạng đóng góp thiết thực trong lĩnh vực xây đắp bằng hàng trăm nhà cửa diện tích lớn, đòi hỏi kỹ mỹ thuật cao góp phần tham gia công cuộc tiến bộ hóa non sông và tích cực trong công tác thị trấn hội trong khoảng thiện. Với những chiến thắng này, Cơ quan Xây dựng Hòa Bình đã được Chủ toạ nước ban tặng Huân chương Công sức hạng Hai. Tư nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh hạnh được nhận Huân chương Công tích hạng Ba. Thời điểm này, có 8 doanh nghiệp là Cty thành viên, bộ phận và 45 CBCNV lý tưởng của Hòa Bình được nhận bằng đánh giá tốt của UBND TP HCM, 60 CBCNV nhận được bằng ca ngợi của Liên đoàn Công tích TP.HCM.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang đãng Hùng chấp hành lễ nghi trao tặng Huân chương Công phu hạng Nhì cho Hoà Bình Corporation.

Thành lập công ty để khởi nghiệp trong khoảng năm 1987 với những bước đi lẫm chẫm của Văn phòng Xây đắp Hòa Bình, sau 30 năm xây đắp và phát triển, Công ty Xây đắp Hòa Bình đã biến thành nhà thầu tổng phù hợp bậc nhất vn và đang vươn bản thân mình nâng tầm nhãn hiệu trên hoạt động mua bán xây đắp quốc tế. Cuối năm 2016, vốn nhân tố lệ của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đạt hơn 954 tỷ đồng, tổng của cải đạt gần 11.450 tỷ đồng.


Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải vinh dự kiếm được Huân chương Công tích hạng Ba do Chủ toạ nước trao tặng.

Đây cũng là năm Hòa Bình ghi nhận doanh thu vượt mốc hơn 10.000 tỷ đồng, mức lợi nhuận kỷ lục sau 30 năm xây dựng với lãi sau thuế hợp nhất 568 tỷ đồng. Năm 2017, Hòa Bình đặt ý tưởnrg thu nhập 16.000 tỷ đồng, lãi sau thuế 828 tỷ đồng. Tính đến nay, Hòa Bình đã đóng góp cho lĩnh vực xây dựng khoảng 350 dự án lớn nhỏ tuổi, trong đó có dự án diện tích lên đến hàng trăm ngàn mét vuông xây dựng. Hiện Hòa Bình đang là tổng thầu kiến tạo của những dự án: German House, Estella Heights, Vinhome Landmark 4-5-6, Riviera Point và mới đây là Serenity Sky Villas; và tổng thầu kiến tạo - xây cất (D&B) các công trình như Lim 3, Jamila Khang Điền, Five Star Tower, Imperia Sky Garden, CT 2 The Two Residencen,…

Lưu lại ngày sinh nhật lần thứ 30 của bản thân, Hòa Bình mở bán Quỹ Trong khoảng thiện Hòa Bình kế bên Quỹ Cung cấp Giáo dục Lê Mộng Đào đã thi công cách đây gần 10 năm (năm 2008). Với vai trò nhà sáng lập quỹ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải đóng góp ngay 2 triệu cổ phiếu, tương đương 126 tỷ đồng theo giá cổ phiếu HBC hiện tại; ông Lê Viết Hưng – Cố vấn cao cấp đóng góp 100.000 cổ hủ phiếu, song song kêu gọi CBCNV và quần chúng đóng góp tùy theo tài năng. Số cổ hủ phiếu này thuộc sở hữu của quỹ nhưng sẽ không được bán ra để lấy tiền ngay, mà dùng cũ rích tức tổ chức kinh doanh chia hàng năm khiến cho nguồn tiền cho quỹ hoạt động. Điểm khác lạ của quỹ từ thiện mới này sẽ cho phép Hòa Bình khiến cho đa dạng chương trình trong khoảng thiện hơn, song điểm nhấn là lĩnh vực y tế và tập trung tạo ra y học dân tộc với những bài thuốc ta chữa bệnh tận gốc, có kĩ năng phòng ngừa bệnh và tăng cường phục hồi tính năng của con người.


Một nhà cửa Hoà Bình làm cho nhà thầu tại TP Đà Nẵng.

Cũng tại buổi Lễ Kỷ niệm 30 năm xây dựng, Công ty Xây đắp Hòa Bình đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Trọng tâm bảo trợ phường hội Nhà May Mắn (thuộc Đơn vị Phi Chính Phủ Maison Chance) để bình thường tay xây đắp công trình Trọng điểm Bảo trợ xã hội Nhà May Mắn ở Đắk Nông, Công trình này đã khởi công tham gia tháng năm năm 2016, một vài hạng mục đã hoàn thành tất nhiên vẫn còn thiếu tiền để tiếp tục chấm dứt nốt các hạng mục gồm khu những nơi công cộng, khu dạy nghề, khu nhà ở của công trình. Sau khi dự án ở Đắk Nông hoàn thành, đây là nơi cung cấp nhà ở, chăm sóc y tế giáo dục và tập huấn nghề cho con trẻ người dân tộc có tình cảnh gian nan và người khuyết tật.

song song, Hòa Bình trao tặng 1.000 thẻ bảo hiểm y tế với tổng trị giá 630 triệu tiền việt cho Hội Chữ thập đỏ TP HCM. Theo chiến lược, 1.000 thẻ bảo hiểm y tế này sẽ được Hòa Bình và Hội Chữ thập đỏ TP HCM trao tặng cho người có điều kiện kinh tế eo hẹp trên khu vực thành phố và các thị thành gồm Bình Phước, Quảng Bình, Quảng Trị và Trà Vinh.

Đồng thời với những hành động thiết từ thực thiện phường hội, Hòa Bình cũng đóng góp 600 triệu đồng cho chương trình Giáo dục thiên nhiên phê duyệt Trung tâm bảo tồn nhiều chủng loại sinh vật học Nước Việt Xanh (GreenViet) tại Đà Nẵng. Đây là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lãi trong lĩnh vực bảo tàng đa dạng sinh học và bảo kê môi trường. Hòa Bình là đơn vị trước tiên của vn tài trợ cho một đơn vị phi chính phủ địa phương thi hành công việc bảo tàng nhiều chủng loại sinh vật học với trị giá lớn này.

Tài trợ 200 triệu đồng cho hoạt động của Quỹ Mái Nhà Children Fourdation Vn do bà xã chồng ông Marc Witlox (quốc tịch Pháp) thi công tại thức giấc Bình Thuận. Đây là quỹ bỏ ra cho con nít mồ côi bị bỏ rơi đều được quỹ nuôi nấng và giúp cho các em được học hành tới nơi tới chốn.


Tổng giá trị của các hoạt động trong khoảng thiện trên là 6,43 tỷ đồng.

San sớt về chiến lược hoạt động trong chặng tuyến đường mới, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho biết: "Trong kế hoạch phát hành của Hòa Bình, chúng tôi vẫn duy trì thị trường nội địa bởi đó là cái nền, cái gốc đã bám rễ. Song song đó, chúng tôi sẽ sắm cơ hội ở hoạt động mua bán nước ngoài. Việc sản xuất hoạt động mua bán xây đắp nước ngoài không chỉ đem lại triển vọng ích lợi kinh tế rất triển vọng lớn mà còn là phương bí quyết hữu hiệu nhằm nâng cao trình độ, nâng cao năng lực khó khăn của lĩnh vực xây đắp vietnam, bảo đảm luôn theo kịp trình độ quả đât, là bí quyết tốt nhất để bảo kê hoạt động mua bán nội địa".

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét