Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cuốn sách dành cho những khách hàng nào buông tay không đành lòng

"Đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên" của tác giả Khải Vệ là cuốn sách dành tặng cho những ai buông tay nhưng không đành lòng, chấp thuận rời xa một người dù trong lòng vẫn còn rất yêu.

Rời xa người chính mình yêu thật không dễ nhưng chúng ta sẽ khiến được thôi. Chỉ là đôi khi ta phải hài lòng đơn độc, chấp thuận một chính mình. Phiên bản thân bằng lòng những đêm nhớ đến quặn lòng, những buổi sáng thức dậy đợi mãi một dòng tin nhắn như đã từng.

Trong tâm não, ta từng nghĩ là mình chẳng thể nhẫn nhịn được cuộc sống này tự dưng có người tình bên cạnh. Người ấy từng là đông đảo, từng là cả bầu trời, là nguồn sống nên lúc người yêu bỏ đi, ta cảm thấy gian truân để trở về với cuộc sống bình thường.

Đôi lúc, ta còn nghĩ bản thân sẽ chẳng thể quên những vòng tay rét mướt, lời động viên, ánh mắt, cử chỉ nâng niu bỏ ra cho nhau. Ta lại chẳng thể ngừng nhớ tới những lần hẹn hò, cùng nhau vượt lên nhân thức bao thăng trầm của cuộc sống.

Đến một ngày, ta nhìn thấy rằng đó chỉ là nhớ cảm giác lãng mạn trong tình ái, được khách hàng nào đó yêu và hoài niệm về những kỷ niệm. Ta lại thấy nuối tiếc tình cảm mình đã bỏ qua, thấy nhớ sự yêu thích trong tình ái, nhớ lúc được khách hàng nào đó nâng niu thật phổ quát.

Đừng vì phiên bản thân cảm thấy cô đơn, không kìm được nỗi nhớ lại nhắn tin cho người cũ. Đừng vì nhiều lúc chưa kịp bỏ đi lề thói cũ mà cứ liên tục lục lại hình ảnh của ngày xưa.

Cuon sach danh cho nhung ai buong tay khong danh long hinh anh 1
Cuốn sách Đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên của Khải Vệ.

Đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên đem lại cho bạn đọc những xúc cảm và suy nghĩ mới mẻ. Độc giả sẽ nhận ra rằng có những người đi qua cuộc đời ta với mục đích duy nhất là để lại những kỉ niệm. Và nỗi đau nào sớm hay muộn đều vơi đi. Chúng ta không nên sống mãi với quá khứ, phải biết vươn lên, phấn đấu cho hiện tại và tương lai.

Nếu bạn đã từng yêu một người tới hơn cả yêu bản thân mình, đã từng coi như là số đông. Khi mối lương duyên này hoàn thành đã khá lâu nhưng bạn không thể nào quên được người ấy.

Đọc xong xuôi cuốn sách, bạn sẽ thấy sáng sủa, yêu phiên bản thân hơn, bắt đầu tạo dựng lòng bản thân mình hơn cho những mối quan hệ khác... Chúng ta gặp nhau đã là duyên, do không nợ nên chẳng thể đến được với nhau.

Theo tác giả, bạn từng té ngã một lần, một lần rời xa, một lần đau, đừng cho bản thân mình thời cơ tổn thương thêm một lần nào nữa. Chúng ta phải luôn tâm niệm rằng:

"Nếu trong một mối quan hệ mà bạn đứng sau quá đa dạng nhân tố thì nên dừng lại, ngẫm lại và tự nắm bắt...

Nếu như trong ái tình bạn không hề là người độc nhất vô nhị, bạn ở đó , xếp sau quá nhiều người, quá đa dạng lựa chọn, quá rộng rãi dành đầu tiên thì hãy khẽ cười và tự thoái lui...

Ví như trong một chuyện tình mà giải nghĩa mãi người ta cũng không chịu hiểu thì nên chào trợ thì biệt và trong khoảng bỏ nhanh thôi...

Ví như duyên số chỉ đến hạn độ ấy thì cưỡng cầu cũng được ích gì? .

Vì cuộc đời không có trong khoảng “mãi mãi” nên nắm không được thì phải học buông tay!

Và giả dụ đã buông tay, hãy học phương pháp bước qua nỗi đau thật kiêu hãnh, thật mạnh khỏe để đừng khiến cho phiên bản thân thương tổn phổ quát hơn nữa".

Đừng để con nít thấy cô độc!

​Tuy còn non nớt và thơ ngây, trong mỗi đứa trẻ thời trang riêng. Cho nên, nâng niu là chưa đủ, con trẻ cũng cần nhận được sự thấu hiểu và tôn trọng từ người lớn.

đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên sách đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên sách hay đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên cuốn sách đủ xa sẽ cũ đủ lạ sẽ quên tác giả Khải Vệ


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét