Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Đàm Vĩnh Hưng tâm can nhói đau khi Dương Triệu Vũ có người ấy

Không gọi Dương Triệu Vũ là một nửa nhưng Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận từng "nhói nhói" khi đồng minh em có người tình.

Đàm Vĩnh Hưng nói về Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng coi Dương Triệu Vũ như người nhà ngay từ lần đầu gặp bạn bè em.

Trở thành khách mời trong tập đầu công bố show Chuyện tối nay với Thành tham gia tối 28/9, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sớt thẳng thắn về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tự tín là người chưa bao giờ thua cuộc trong chuyện đoạt được tình yêu.

Đàm Vĩnh Hưng công nhận anh là người bản năng trong tình yêu, sẵn sàng khiến cho mọi vấn đề, bay từ đô thị này tới thị trấn khác để biểu thị tình ái với địch thủ. "Kể cả dùng khổ nhục kế, mình cũng muốn đoạt được người ta", anh nói. Anh chưa bao giờ cần "diễn" trong tình ái.

Dam Vinh Hung tam su nhoi dau khi Duong Trieu Vu co nguoi yeu hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng chuyện trò trong Chuyện tối nay với Thành.

Khi nói về Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "đó là người thân của tôi". "Từ khi tôi gặp mặt cậu ấy năm 18 tuổi, tôi đã thấy Vũ rất giống bản thân mình. Bản thân mình có tình cảm, thấy thương, đi đâu cũng sát cánh bên nhau, trở thành người nhà lúc nào không hay", anh san sớt.

Dương Triệu Vũ coi bầy đàn anh như bách khoa toàn thư của mình. Dù là có người ấy hay bất cứ chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, Dương Triệu Vũ đều hỏi ý Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm cũng là người chỉ dẫn cho Dương Triệu Vũ mọi điều trong showbiz.

Dam Vinh Hung tam su nhoi dau khi Duong Trieu Vu co nguoi yeu hinh anh 2
Dương Triệu Vũ trình bày người yêu với Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng không định nghĩa đó là tình yêu bởi "nếu như là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm giữ lấy người bản thân mình yêu, càng không bao giờ để họ đem một nửa về trưng bày với chính mình này kia”. Dù thế, cũng có lúc, giọng ca Say tình cảm thấy "nhói đau" khi chứng kiến Dương Triệu Vũ có người khác ở bên.

Đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng nói về tình cảm dành cho Dương Triệu Vũ. Anh từng khẳng định: “Với tôi, Dương Triệu Vũ là một người chẳng thể thiếu trong thế cục bản thân”. Trong tiệc mừng album ra mắt hồi đầu năm, Mr. Đàm dụng ý tặng vỏ gối do chính anh thêu và đính hoa khi ngồi ở phi trường cho Dương Triệu Vũ.

Dam Vinh Hung tam su nhoi dau khi Duong Trieu Vu co nguoi yeu hinh anh 3
Đàm Vĩnh Hưng từng nhói khi đàn em có người khác ở bên.

Chuyện tối nay với Thành là chương trình mới do Trấn Thành khiến cho host. Khách mời trong show Trấn Thành là những gương mặt thân quen của ngành giải trí. chậm triển khai là Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng, Đức Trí, Thu Thủy, Tú Vi, Văn Anh...

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ hội ngộ mừng sinh nhật mẹ

Trong buổi tiệc sinh nhật bà Lệ Phương - mẹ nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng được xem như một thành viên trong mái nhà.

Đàm Vĩnh Hưng nhói đau khi Dương Triệu Vũ Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng Trấn Thành


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét