Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên giận dữ và không kiềm được nước mắt

Chiều ngày 29/9 vừa qua, đoàn phim Thủ tục lửa đã có cuộc họp nhằm mua ra hướng khắc phục cho yếu tố nợ cát-xê các diễn viên trong đoàn, dù phim đã đóng máy. Cuộc họp có sự nhập cuộc của các diễn viên trong phim như Lâm Minh Thắng, Kim Phượng...

Phương pháp đây không lâu, các diễn viên có chia sớt tin tức về việc đoàn phim vẫn chưa trả cát-xê như đã hứa hẹn trên trang tư nhân. Vì thế mà nhà đóng hộp, biên kịch Châu Thổ phải doanh nghiệp cuộc họp công khai nhằm trâm dịu dư luận cũng như trình bày với các diễn viên về những gian nan ngoài ý muốn.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 1.

Giấy má Lửa là phim hình sự, dự kiến dài 1100 tâp, phát sóng từ 2017 tới 2020, với kinh phí khoảng 300 tỉ đồng

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 2.

Nam diễn viên Lâm Minh Thắng

Chi tiết, diễn viên Lâm Minh Thắng cho nhân thức anh đóng phim vì yêu nghề và tin yêu nên ban sơ không yên cầu. Nhưng thông tin chủ đầu tư Việt My đã thanh toán 70% số tiền cho đoàn nhưng diễn viên vẫn chưa kiếm được cát-xê làm anh phản ứng: "Thông tin Việt My đã trả được 70% tiền cho Sena nhưng Sena chưa thanh toán cho diễn viên khiến bằng hữu vô cùng tổn thương, mếch lòng tin. Trước đây, khiến cho phim cho Sena tôi rất tin cẩn. Vì tin cẩn nên không đòi hỏi cát-xê dù đã quá hạn trong thích hợp đồng. Yêu cầu chị Châu Thổ tư vấn cho chúng tôi xem thông tin đó đúng hay không?".

Nữ diễn viên Kim Phượng vừa khóc vừa nhớ lại quãng thời gian gian truân của đồng đội trong đoàn phim. Chị cũng nói sẽ nhận cát-xê trễ để dường lại cho những người gian truân hơn trước tình hình này.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Kim Phượng không kiềm được nước mắt trong buổi họp báo

Khi được đặt nghi vấn có phải công ti Sena đang lạm dụng khó khăn để "giam lương" diễn viên thì biên kịch Châu Thổ giảng nghĩa: "Không như tin tức về văn bản trả tiền nợ lan tràn trên mạng, thực tiễn, Việt My mới thanh toán của Sena đến phàn 2 của Giấy tờ lửa. Riêng phần 3 mới trả 15% kinh phí tiền kỳ. Số còn lại gần 6 tỷ đồng, Việt My chưa thanh toán.", đồng thời chị đưa kèm những hồ sơ, văn bản đã kí kết để chứng minh.

Diễn viên Anh Tuấn cũng lo lắng và chất vấn, rằng đời nào ví như Việt My không trả nợ thì diễn viên mãi mãi không có cát-xê? Dù dân chúng đều thông cảm và nắm bắt cho Sena nhưng song song cũng đòi hỏi được nhận một lời hẹn hứa hẹn chi tiết hoặc biện pháp nào đó.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 4.

Biên kịch Châu Thổ - giám đốc hãng phim Sena

Biên kịch Châu Thổ nói thêm: "Tôi chỉ có một ngôi nhà thì đã bán. Chiếc xe tôi cũng mới bán bí quyết đây 3 ngày. Tôi ước gì có thêm nhà để bán, trả nợ trước cho bằng hữu. Nợ một đồng còn nặng người, đây tôi mang nợ nhân thức bao lăm người với rộng rãi tiền.". Chị cho biết đây là lần đầu tiên chị rơi vào nghịch cảnh này và những ngày qua đang chịu biết bao áp lực, bản thân chị cũng làm cho phim vì ham mê chứ chẳng phải muốn lừa dối khách hàng nào.

Đoàn phim hứa sẽ đưa ra câu trả lời chính thức tham gia ngày 15/10 tới đây.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét