Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Fan tan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố 'Super Show 7'

Ngày 28/9, công ti con của S.M. Entertainment là SJ Label đã xác thực sau khi comeback tham gia bốn tuần 11 này, Super Junior sẽ công ty một buổi solo concert to lớn diễn ra trong khoảng ngày 16-17/12 tại nhà thi đấu Jamsil Arena (Seoul, Hàn Quốc). Lúc trước, trưởng hàng ngũ Leeteuk cũng từng san sẻ nhóm đã hoàn thành các giai đoạn để chuẩn bị công bố vật phẩm mới, để trở lại sàn đấu Kpop tham gia bốn tuần 11 này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 1.

SJ Label – nhãn hiệu riêng của Super Junior – vừa công bố hàng ngũ sẽ quay lại với concert mang tên Super Show 7 vào 04 tuần 12 này.

Theo Allkpop, ngoài các thành viên Heechul, Shindong, Yesung, Leeteuk thì concert lần này còn có sự góp mặt của Siwon, Donghae và Eunhyuk.

Nhị thành viên Ryeowook và Kyuhyun đang còn trong thời điểm thi hành bổn phận quân sự nên không nhập cuộc đợt comeback và solo concert. Hai thành viên còn lại là Sungmin - bị cộng đồng fan "tẩy chay" vì bất thần lấy phi tần mà không công bố gây ảnh hưởng tới nhóm hồi năm 2015 và Kangin - bị vướng tranh cãi lái xe khi đang say rượu gây tai nạn hồi tháng năm/2016 - cũng sẽ không nhập cuộc concert lần này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 2.

Super Junior xuất hiện với đội hình 4 thành viên trong concert của đại mái nhà SM.

Là một trong những hàng ngũ nhạc đông thành viên nhất Kpop, tuy nhiên ngày 8/7 gần đây, tại concert của đại mái nhà SM, Super Junior chỉ có 4 thành viên nhập cuộc đứng tầm thường một sân khấu thao diễn. Việc giữ cho cái tên Super Junior vẫn còn đến hiện nay là một yếu tố đã rất gian nan, chứ đừng nói tới việc tập hợp toàn diện các thành viên như thời hoàng kim. Vì thế, việc 7 thành viên của đội ngũ nhạc sắp đến sẽ đứng bình thường một sàn diễn là điều mong mỏi của chính các thành viên và toàn bộ người ngưỡng mộ bấy lâu nay.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét