Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện

Nhân viên điều hành cầu thang máy Lý Phụng Linh cho nhân thức ngày 23/9/2017, có một sản phụ tới bệnh viện để kiểm tra trước khi sinh và khiến giấy má nhập viện thì bất ngờ đã sinh ngay sau khi bước tham gia cầu thang máy.

Lúc mới tham gia trong thang, khuôn mặt sản phụ hiện rõ vẻ đau khổ và có những dấu hiệu giống như sắp sinh. Viên chức điều hành thang máy đã ngay ngay tức thì liên hệ với nhân viên bảo sanh và giải thể hết đại chúng ra khỏi cầu thang máy.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 1.

Sản phụ có bộc lộ khổ cực khi bước vào thang máy.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 2.

Sản phụ nằm trên sàn đợi y tá tới.

Y tá họ Đỗ, người tham gia ca đỡ đẻ ấy kể lại: "Khi tôi vừa tới thì thấy sản phụ nằm ra sàn, đầu đứa gầy đã hơi nhô ra ngoài rồi, hiện giờ chuyển nhanh đến phòng sinh cũng không kịp nữa". Vậy là ca sinh đầu tiên trong cầu thang máy bệnh viện đã được tổ chức một phương pháp nhanh chóng và khá dễ dàng. Sau đó, y tá vội bế đứa nhỏ đi và đòi hỏi chồng của sản phụ bế cung phi chính mình tham gia phòng bệnh để giảm thiểu gặp nguy nan.

Trở dạ quá nhanh, sản phụ sinh con ngay trên sàn thang máy bệnh viện - Ảnh 3.

Cả mẹ và nhỏ xíu đều khỏe mạnh, nhỏ trai nặng 2.6 kg.

Y tá cho nhân thức, dù ra đời một cách hơi bất ngờ nhưng máy mắn thay tình trạng sức khỏe của nhỏ bé trai này ổn định, gầy nặng 2.6kg, da dẻ hồng hào, tiếng khóc rõ ràng, chẳng phải bị ngạt thở. Đây có thể coi là một ca sinh chiến thắng khi cả mẹ và bé xíu đều an toàn. Hiện sản phụ đã hồi phục một bí quyết nhanh lẹ và được xuất viện.

Nguồn: pearvideo


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét