Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bổ sung Dự án sân golf Hạ Long Xanh vào Quy hoạch sân golf Việt Nam tới năm 2020 |

(Xây đắp) - Về việc bổ sung Dự án sân golf Hạ Long Xanh phố Đại Yên và phố Hà Khẩu, TP Hạ Long, thức giấc Quảng Ninh tham gia Quy hoạch sân golf vietnam đến năm 2020, cách đây không lâu Bộ Xây đắp đã có Văn phiên bản số 2145/BXD-QHKT gửi Bộ Kế hoạch và Đầu cơ.


Ảnh minh họa.

Việc bổ sung Dự án sân golf Hạ Long Xanh phố Đại Yên ổn và thị trấn Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh giấc Quảng Ninh phải đáp ứng các yếu tố kiện: Thích hợp với các tiêu chí của Quyết định số 1946/QĐ-TTg ngày 26/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê phê chuẩn Quy hoạch sân golf vietnam tới năm 2020; lưu ý không lấy đất rừng phòng hộ và không khiến cho ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường vịnh Hạ Long.

Thích hợp với Quy hoạch tổng thể tạo ra kinh tế xã hội thức giấc Quảng Ninh, Quy hoạch dùng đất tới năm 2020 và Quy hoạch thông thường xây đắp TP Hạ Long đến năm 2030, góc nhìn đến năm 2050. Quy hoạch xây dựng sân golf phải khiến rõ kỹ năng câu kết các điểm ngao du, khớp nối hạ tầng kỹ thuật đô thị và các quy hoạch có liên quan.

Đảm bảo khai thác tối đa về cảnh quan, địa hình thiên nhiên của khu vực (hệ sinh thái rừng ngập mặn, dòng chảy sông Hốt, sông Cái Thành), đảm bảo tốt các đòi hỏi về kiểm soát an ninh không gian và thi hành công việc giải phóng mặt bằng đúng qui định.

Để có cơ sở xác định địa điểm, quy mô của dự án sân golf Hạ Long Xanh Đề nghị UBND thức giấc Quảng Ninh điều chỉnh quy hoạch chung TP Hạ Long theo qui định của qui định hiện hành.

Cam đoan Trang


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét