Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Ngói bê tông SCG nhận chứng chỉ từ Vương quốc Anh |

(Xây đắp) - Mới đây, Cty TNHH Ngói bê tông SCG (vn), thành viên của SCG Xi măng - nguyên liệu xây đắp vừa được cấp 3 chứng chỉ đạt yêu cầu ISO 9001 cho Quản lý chất lượng; đủ điều kiện ISO 14001 cho Quản lý không gian và đạt yêu cầu OHSAS 18001 cho sức khoẻ và bình an công trạng.


Ban giám đốc Ngói bê tông SCG Việt Nam.

Bộ 3 chứng nhận này đều được cấp bởi công ty Guardian Independent Certification Ltd (GIC), tổ chức kiểm định hợp chuẩn từ Vương quốc Anh. GIC cũng được thừa nhận bởi Tổ chức Kiểm tra Vương quốc Anh (United Kingdom Accreditation Service - UKAS) và Hệ thống Kiểm tra bình thường của Úc và New Zealand (Joint Accreditation System of Australia & New Zealand - JAS-ANZ).

Được biết, ISO 9001 là tiêu chuẩn quốc tế về Chuỗi hệ thống Điều hành chất lượng, giúp cải thiện năng suất của công ty chuẩn y hiệ tượng tiếp xúc lấy khách hàng khiến trung tâm, nâng cao năng lực lãnh đạo và trật tự hoạt động.

Trong đó, ISO 14001 đưa ra tiêu chuẩn toàn cầu về Chuỗi hệ thống Điều hành môi trường. Theo đó, công ty phải chắc chắn bảo kê môi trường, ngăn ngừa ô nhiễm và giảm thiểu chất thải cũng như duy trì sự cải tiến liên tiếp trong chu trình điều hành.

Cuối cùng, OHSAS 18001 chuẩn y tổ chức xác định và kiểm soát những không may trong quá trình hoạt động để nâng cao tiêu chuẩn an ninh và sức khoẻ nghề nghiệp cho công viên chức.

Thành lập tại vietnam từ năm 2006, nhà máy đặt tại khu công nghiệp vn - Singapore (Bình Dương), hiện tại Cty TNHH Ngói bê tông SCG có năng xuất mỗi năm đạt hơn 17 triệu vật phẩm ngói và phụ kiện cho hoạt động mua bán Việt Nam. Item nổi bật của Cty là ngói sóng Elabana, ngói phẳng Prestige và trọn bộ phụ kiện - linh kiện vừa đủ dành cho mái ngói. Với công nghiệp phủ màu tiên tiến “Ultra Wet On Wet”.

Với uy tín của chính mình, ngói bê tông SCG đã là đối tác làm ăn cung cấp vật phẩm cho chuỗi công trình của tổ chức VinGroup như: Các khu đô thị VinHomes tại Hà Nội và TP.HCM, các nơi nghỉ ngơi và vi la nghỉ ngơi VinPearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc; khu dân cư Camellia Garden và chuỗi căn hộ Flora tại TP.HCM của tập đoàn Nam Long; khu nghỉ dưỡng Premier Village (Đà Nẵng) của tổ chức Sun Group và khu nghỉ dưỡng cao cấp Eastin Duyên Hà (Khánh Hoà).

Mai Thanh


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét