Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của bà xã

Hoàng hậu Rio Ferdinand, Rebecca từ trần vì ung thư vú năm 2015. Lúc trước, hoàng hậu chồng Ferdinand có 3 con, đứa lớn nhất 10 tuổi. Cựu trung vệ người Anh không thể nói sự thật với các con rằng mẹ chúng vừa tắt hơi.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 1.

"Tôi ôm các con, không biết nói gì và thật gian khổ để tìm cách thức nói với chúng yếu tố gì đã xảy ra", Ferdinand nhớ lại. "Tôi đã nói thế này: "Bố e là sắp nói với các con một yếu tố rất bi lụy. Mẹ không thể ở đây với chúng ta nữa. Mẹ lại bị ung thư và lần này trạng thái không thể tốt hơn". Đàn trẻ nhìn tôi chăm bẳm, tạo dựng to mắt một cách ngây ngốc. "Mẹ sẽ trở thành một vì sao. Mẹ sẽ hiện ra trên bầu trời như một vong hồn, sẽ luôn nhìn xuống các con và...".

Ferdinand sau đó chẳng thể nói tiếp với ba đứa trẻ. Anh rơi nước mắt khi cả ba đứa trẻ đều khóc và không tin những gì phụ vương chúng vừa nói. "Cho đến hiện nay, ký ức về ngày hôm đó vẫn có thể làm cho tôi buồn bã và không bao giờ muốn thấy lại một lần nữa", Ferdinand san sẻ.

Hậu phi của Ferdinand bị chẩn đoán mắc ung thư vú tham gia năm 2013. Rebecca được chữa chạy hết dạ và sức khỏe tốt hơn sau một cuộc giải phẫu. Cô bị phát hiện tái phát bệnh tham gia năm 2015, phải tranh đấu với bệnh tật suốt 8 tuần. Trong thời điểm đó cô chỉ về nhà một lần độc nhất vô nhị, đúng dịp sinh nhật của cô con gái út Tia.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 2.

Trong đêm sau cuối trước khi thê thiếp tắt thở, Ferdinand dành cả đêm để ngủ bên cạnh hiền thê, dù cô không thể nào tỉnh ngộ.

Sau cái chết của hiền thê, Ferdinand gặp gỡ chứng trầm cảm. Anh liên tiếp uống rượu và từng có nhu cầu tự tận. "Cứ 3 giờ sáng tôi lại thức dậy. Tôi tự hỏi tại sao chính mình lại không nói yêu cô ấy mọi lúc mọi nơi. Tại sao tôi lại không khiến cho phổ thông vấn đề hơn, để cô ấy biết tôi yêu cô ấy phổ biến đến thế nào", Ferdinand gian khổ kể lại.

Huyền thoại Man Utd nhớ lại khoảnh khắc đau lòng khi phải nói với các con về cái chết của vợ - Ảnh 3.

Đến năm 2017, cựu cầu thủ Man Utd lại tiếp tục gặp gỡ chuyện bi quan khi mẹ anh từ trần cũng vì bệnh ung thư. Những ký ức bi thương của Ferdinand được anh kể lại cụ thể trong cuốn tự truyện sắp xuất bản.

Ferdinand cách đây không lâu công khai nhu cầu biến thành võ sĩ quyền anh giỏi.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét