Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mùa bình nước hot 2017 nhộn nhịp với sản phẩm mới |

(Xây dựng) - Được Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức trình bày tham gia đầu tháng 9/2017, bình nước nóng Rossi Saphir lôi cuốn sự niềm nở của toàn bộ người tiêu xài nhờ thiết kế tinh tế trong khoảng chuyên gia Ý với chức năng độc đáo và duy nhất trên thị trường: ruột bình Áp dụng công nghiệp tự làm sạch sẽ và tráng men Sapphire siêu bền.

Năm nay, mùa bình nước nóng đến sớm hơn, khi mới từ đầu 04 tuần 9 ý định tìm bình nước hot của người tiêu dùng đẩy mạnh. Theo các chuyên gia tìm hiểu hoạt động mua bán, yêu cầu và sức mua vật phẩm này đã tăng 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2016.

Ngoài những chức năng tầm thường, các vật phẩm bình nước nóng trên hoạt động mua bán bây giờ đều được vũ trang công dụng nhằm đảm bảo bình an tuyệt đối cho người dùng. Trong khi đó, kiểu dáng item cũng được nhà đóng gói chú trọng hơn, các loại bình với mẫu mã sang trọng, tích phù hợp tính năng ưu việt độc quyền của thế hệ bình nước hot mới giúp người tiêu xài an tâm hơn khi sử dụng.

Chị Nguyễn Thị Minh, chủ cơ sở bán thiết bị điện trên phố Chết thật Duy Tiến cho nhân thức: “Trong khoảng đầu 04 tuần 9 đến nay, làng nhàng mỗi ngày cửa hàng của tôi bán ra từ 5 - 7 chiếc bình nước nóng các loại. Rộng rãi nhất trong số đó phải kể đến bình nước hot Rossi Saphir. Sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng, tích hợp phổ thông công dụng mới nên rất được lòng đối tượng mua hàng”.


Ý định bình nước nóng từ người tiêu dùng tăng cao ngay trong khoảng đầu vụ.

Sau 15 năm xuất hiện tại hoạt động mua bán vn, item bình nước hot Rossi của Cơ quan Tân Á Đại Thành đã có những bước phát triển khỏe mạnh, nhận được sự hưởng ứng của tất cả người tiêu dùng. Năm 2017, Tân Á Đại Thành giới thiệu đến người tiêu dùng dòng vật phẩm bình nước hot Rossi Saphir với chức năng đột nhiên phá đầu tiên và duy nhất trên hoạt động mua bán: ruột bình vận dụng kĩ nghệ tự khiến sạch sẽ và tráng men Sapphire siêu bền, tích thích hợp 8 chức năng ưu việt .

Bình nước hot độc nhất Áp dụng công nghệ tráng men Sapphire siêu bền

Bình nước hot Rossi Saphir được khách hàng ưa chuộng nhờ vào các tính năng mới hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, là sản phẩm bình nước hot được Áp dụng công nghiệp tự khiến sạch sẽ ruột bình và tráng men Sapphire siêu bền.

Đây là kĩ nghệ mới với tính năng lạ mắt độc nhất vô nhị có ở bình nước hot Rossi Saphir, tạo nên cơn sốt về vật phẩm trên thị trường. Kĩ nghệ tráng men Sapphire giúp item đạt độ bền cao, dành dụm điện cùng kỹ năng khiến cho tinh khiết vượt bậc. Dựa trên công dụng tự khiến cho sạch sẽ, chống bám bụi hoàn hảo của men Sapphire cùng với sự sản xuất của kĩ nghệ Nano, nhà cung ứng men bậc nhất Châu Âu và Tổ chức Tân Á Đại Thành đã phân tích sản xuất loại men siêu bền với thuộc tính đặc biệt tự làm tinh khiết. Nhờ vậy, bình nước nóng Rossi Saphir hoàn toàn có tài năng tự làm cho tinh khiết, giảm thiểu tối đa mảng bám tham gia thành ruột bình.


Bình nước nóng Rossi Saphir có độ bền và kỹ năng khiến cho sạch vượt bậc nhờ vận dụng công nghiệp tráng men Sapphire ​​​​ưu việt.

Bình nước hot Rossi Saphir được chế tác bởi các chuyên gia Ý hàng đầu trên quả đât, mang đậm đẳng cấp Ý quý phái, tao nhã. Item mới của Tân Á Đại Thành có hai mẫu mã vuông và ngang nổi trội, thích hợp với mọi đẳng cấp môi trường kiến tạo, mang đến sự trang nhã cho không gian phòng tắm. Màu sắc của Rossi Saphir là sự hòa hợp sự đoàn kết ăn khớp giữ gam màu xanh Sapphire và trắng với các các con phố nét thiết kế kết hợp đem lại điểm nhấn lạ mắt, tuyệt vời, dễ ợt liên kết với các vũ trang phía bên trong khác trong phòng tắm.

Kĩ nghệ ưu việt cho cuộc sống dễ dãi

Rossi Saphir còn có kỹ năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ bộ ổn nhiệt có độ đúng đắn cao gồm hai chế độ bình an được nhập khẩu từ Pháp. Tại phòng thử nghiệm Cotherm, vật phẩm của Tổ chức Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận dành dụm 15% điện năng. Thanh gia nhiệt bình nước hot Rossi Saphir được du nhập trực tiếp trong khoảng Cơ quan Kawai (Nhật Bản) với đặc tính siêu bền, nhờ vậy, bình nước nóng Rossi Saphir có kỹ năng làm nước hot nhanh. Hình như đó, vỏ bình nước nóng Rossi Saphir được làm cho trong khoảng nhựa ABS nguyên sinh giúp sản phẩm chịu được áp lực, va đập mạnh, tăng thêm tuổi thọ item; lớp bảo ôn polyurethane có tài năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, đảm bảo bình an điện và chống cháy nổ hiệu quả, an ninh tuyệt đối khi dùng.

Trong thời gian tới, Cơ quan Tân Á Đại Thành sẽ tiếp diễn đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng và tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu dẫn đầu.

Đối tượng mua hàng có thể nhân thức thêm cụ thể về vật phẩm qua Hotline (không lấy phí) 1800 6668 hoặc truy nã cập website https://tanaonline.vn/binh-nuoc-nong-Saphir

Vân Phương


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét