Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Beckham và bạn bè "Thế hệ quà 92" của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh

Beckham, Gary Neville và Paul Scholes là thành viên của "Thế hệ tiến thưởng 92" từng vô địch FA Youth Cup 1992, được dẫn dắt bởi huấn luyện viên đội trẻ Man Utd là Eric Harrison.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 1.

"Thế hệ vàng 92" của Man Utd có công dạy bảo của HLV Eric Harrison.

Ở tuổi 79, ông Eric Harrison đang phải tranh đấu với bệnh mất trí tưởng do quy luật của thời điểm khi về già. Nhân thức tin, Beckham, Neville và Paul Scholes đã vội vã đến thăm thầy cũ, người mà lịch sử Man Utd mang ơn số đông.

Eric Harrison đã chụp ảnh với 3 học sinh cũ, những cậu học sinh đã tạo dựng được tên tuổi lừng lẫy dưới thời Sir Alex Ferguson. Beckham, tuy nhiên là người nhiều người biết đến nhất, và cựu thủ quân đội tuyển Anh nở nụ cười ấm áp bên thầy cũ khi ngồi trên ghế sofa.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 2.

Beckham nở niềm vui ấm áp bên thầy cũ Eric Harrison.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 3.

Paul Scholes và Gary Neville cũng cổ vũ ông thầy cũ chống chọi với bệnh mất trí tưởng.

Eric Harrison gia nhập ban huấn luyện đội trẻ Man Utd năm 1981, trước đây ông từng khoác áo những đội bóng nhỏ như Halifax, Hartlepool và Barrow. Trông thấy tố chất của Eric Harrison, Sir Alex Ferguson đã đưa ông về Man Utd để đảm nhiệm huấn luyện trẻ.

"Thế hệ tiến thưởng 92" gồm những Beckham, Neville, Scholes, Giggs... đã khuynh đảo châu Âu trong những năm 1990, vô địch Champions League, giành cú ăn ba to con năm 1999 và vô khối danh hiệu khác. Sau thế hệ này, Man Utd không có lại được một lứa cầu thủ nào hoàn hảo như thế.

Câu chuyện Beckham và các đồng đội "Thế hệ quà 92" của Man Utd về thăm thầy cũ khá thú vị. Qua lời kể của Vicky, con gái Eric Harrison, cháu nội của ông tên Joe là người đã báo cáo bệnh tình của Eric Harrison cho các học sinh cũ.

Beckham và đồng đội Thế hệ vàng 92 của Man Utd đến thăm thầy cũ lâm bệnh - Ảnh 4.

Eric Harrison là người đặt nền tảng, tạo ra "Thế hệ vàng 92" giúp Man Utd gặt hái vô kể vinh quang.

"Phụ vương tôi vẫn giữ số máy tính bảng của đông đảo các cầu thủ trong danh bạ và Joe đã gọi điện cho một số người trong số đó. Sau 1 tuần, những cựu cầu thủ ngôi sao ấy đã đến thăm phụ vương tôi", Vicky kể lại trên Times.

Theo Vicky, nhân tố đáng tiếc nuối nhất là ông Eric Harrison đã không còn hứng thú khi xem bóng đá, cái nghiệp của cả đời ông.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét