Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phim 'Cô nàng ngổ ngáo' version Việt bất ngờ đổi tên

Phim "My Sassy Girl" phiên bản Việt vừa chính thức được đổi tên trong khoảng "Cô nàng ngổ ngáo" trở thành "Yêu em bất chấp".

Dự án phim remake từ phiên bản Hàn Quốc My Sassy Girl với tên gọi lúc đầu là Cô nàng ngổ ngáo được nhà đóng hộp Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn lên tiếng chấp hành vào bốn tuần 8.

Đương nhiên, gần đây phiên phiên bản Việt vừa được đổi mới tên gọi chính thức là Yêu em bất chấp, như một thông điệp tới khán giả đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim remake. 

Cắt nghĩa về việc không giữ tên nguyên gốc là Cô nàng ngổ ngáo, đạo diễn Văn Công Viễn cho nhân thức giả dụ version phim của Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự thì Yêu em bất chấp lại mang sự năng động, vui vẻ cùng thông điệp thích hợp với đa dạng giới trẻ. 

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 1
Cô nàng ngổ ngáo version Việt chính thức đổi tên là Yêu em bất chấp

Phim có bổ sung thêm phổ quát anh hùng mới của riêng phiên bản Việt, mang hình ảnh, phong cách riêng biệt và bổ sung tham gia câu chuyện của nhì hero chính. 

Được biên kịch bởi nhì cây bút trẻ Justin Khương, Dung Nguyễn, Yêu em bất chấp có nội dung xoay quanh mối quan hệ tình cảm thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền hậu (Ngọc Thanh Tâm).  

Khôi là chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Anh vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền lành) đang say khướt, cả nhị mở đầu bước tham gia mối quan hệ tình cảm kì quái. 

Cô gái có tính nết kì lạ, ngổ ngáo Diệu Nhân hậu có ngoại hình đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ước ao. Tuy nhiên ở cô luôn bưng bít một nhân tố gì đó đằng sau vẻ bắt mắt của mình.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 2
 Yêu em bất chấp quay quanh 4 anh hùng chính là Minh Khôi (Hoài Lâm), Diệu Hiền lành (Ngọc Thanh Tâm), Huy (Công Dương) và Phương (Ngọc Thảo). 

Ngoài ra hai hero chính còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô gầy mít mật Phương (Ngọc Thảo). 

Hai nhân vật do Ngọc Thảo và Công Dương thủ vai cũng là điểm thu hút đặc biệt mà Yêu em bất chấp muốn bỏ ra cho khán giả cũng như các fan của My Sassy Girl phiên bản gốc vì nhì hero này là thông minh mới của version Việt.

Cặp đôi này luôn sinh ra kế bên những “trận chiến” của Hiền - Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết câu chuyện riêng trong tuổi thanh xuân của bản thân. Khác với hai hero chính, nhân vật của Công Dương và Ngọc Thảo có màu sắc hiện đại, hài hước. 

Hiện tại, bộ phim đang được quay tại Đà Nẵng trong suốt tháng 9.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 3
Đạo diễn chắc chắn version remake sẽ có phổ biến sáng tạo và tuơi trẻ hơn so với bộ phim gốc của Hàn Quốc. 

Ngoài ra dàn diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của đa dạng danh tiếng kỳ cựu như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng những diễn viên khách mời: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang Trần, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng.

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) ra rạp tại Hàn Quốc từ năm 2001 và trở thành dự án điện ảnh đại thắng phòng vé khi phát triển ở: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, vn, Indonesia... 

Dự định Yêu em bất chấp sẽ ra rạp vào bốn tuần 2/2018, vào đúng dịp lễ Ý trung nhân. 

Hoài Lâm nhập vai chính phim 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

Vô địch gương quen 2015 sẽ đóng cặp cùng Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.


phim Cô nàng ngổ ngáo đổi tên Cô nàng ngổ ngáo Yêu em bất chấp phim remake Hàn Quốc


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét