Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Quảng Ninh: Mini OCOP lần thứ V năm 2017, đổi mới và ấn tượng |

(Xây đắp) – Quảng Ninh mở màn Mini OCOP lần thứ V năm 2017, thay đổi và tuyệt vời với chủ đề “Item OCOP Quảng Ninh - thương hiệu của người Việt”.


Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ 5.

Tới dự khai mạc Cửa hàng OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017, có ông Nguyễn Xuân Cường - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tạo ra Nông thôn; các vị đại biểu đại diện của 59 thành phố trong cả nước.

Cửa hàng OCOP Quảng Ninh là hoạt động thường niên của tỉnh giấc này, mở màn doanh nghiệp tham gia năm 2014 đến nay, nhằm xúc tiến tạo ra đóng hộp hàng hóa, tạo tiền đề xúc tiến tạo ra các cấp dịch vụ của tỉnh giấc, đưa vật phẩm của tỉnh giấc hội nhập với các sản phẩm nông nghiệp của cả nước và dần dần hội nhập với các nước khu vực Asean.


Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017.

Chi nhánh OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017 có diện tích lớn nhất trong khoảng trước tới nay, với 224 gian hàng giới thiệu 290 vật phẩm thuộc Chương trình OCOP tỉnh giấc Quảng Ninh; item nông sản đặc trưng của 38 thức giấc, đô thị trong nước và các sản phẩm đặc thù của các tổ quốc Lào, Thái Lan và Hàn Quốc.


Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tạo ra Nông thôn Nguyễn Xuân Cường biểu dương tỉnh Quảng Ninh trong việc phát triển kinh tế nông nghiệp vùng quê và Chương trình OCOP.


Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Bộ Công thương trao Giấy chứng nhận và vinh danh các item OCOP Quảng Ninh đạt tiêu chí từ 3 sao tới 5 sao tại Cuộc tranh tài item OCOP năm 2017.


Các đại biểu thăm quan gian hàng OCOP.

Cũng tại lễ mở màn, UBND tỉnh đã lên tiếng, trao Giấy đạt yêu cầu và vinh danh 54 item OCOP Quảng Ninh đạt mục tiêu trong khoảng 3 sao đến 5 sao tại Cuộc tranh tài item OCOP năm 2017. Đây là các item đạt tiêu chuẩn về vật phẩm hàng hóa theo quy định của Nhà nước, khác biệt có những sản phẩm đủ điều kiện xuất khẩu ra nước ngoài.


Đông đảo người dân và du khách tới thăm quan, tậu hàng tại Hội chợ.

Căn tin OCOP Quảng Ninh lần thứ V năm 2017 sẽ diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 5/9. Trong chương trình Cửa hàng sẽ diễn ra phổ quát hoạt động như Hội thảo về “Biện pháp thúc đẩy thúc đẩy thương mại sản phẩm theo mô hình mỗi phố, xã một vật phẩm”; trình bày trưng bày vật phẩm sinh vật cảnh lần thứ 3 năm 2017.

Vũ Phong Cầm


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét