Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Nữ HLV Dortmund: Hàng thủ chúng tôi có thể chặn lại Ronaldo

Nữ HLV Julia Farr của Borussia Dortmund tràn đầy tự tin đội nhà sẽ ngăn chặn thành công Cristiano Ronaldo và tấn công bại Real Madrid vào giữa tuần sau ở Champions League.

Tại vòng bảng quắp châu Âu mùa này, Dortmund khởi đầu không trót lọt. Họ thất bại 1-3 trên sân Tottenham. Tham gia giữa tuần sau (27/9), đội bóng vùng Ruhr sẽ tiếp gã to con Real trên sân nhà Signal Iduna Park.

Bình chọn cuộc chiến này, nữ HLV Julia Farr đang gánh vác công tác huấn luyện trẻ ở Dortmund đã có những chia sẻ thú vị.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 1
Nữ HLV Julia Farr trong buổi chiêu đãi tối 21/9. Ảnh: Lê Quân.

Cô nói: "Trận gặp mặt Real sẽ rất khó khăn, đầy thách thức. Tất nhiên, Dortmund phải giành thắng lợi để nuôi kì vọng đi tiếp. Tính chất cuộc chạm trán này cũng rất cần thiết, vì vậy Dortmund sẽ nỗ lực giành 3 điểm không chỉ để cải thiện thứ hạng trong bảng đấu, mà còn vì CĐV".

Khuôn mặt đáng chú ý nhất trong cuộc đối đầu giữa Real và Dortmund cam kết là Cristiano Ronaldo. Nói về siêu sao người Bồ Đào Nha, Julia Farr đúc kết ngắn gọn: "Một cầu thủ hoàn hảo. Tôi có thể nói gì hơn nữa, Ronaldo là ngôi sao khả năng".

Song, nữ HLV cute này tự tín hàng thủ đại diện nước Đức sẽ chặn đứng thành công mũi nhọn 32 tuổi, trong khoảng đó hướng đến một thành công.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 2
Theo Julia Farr, Dortmund sẽ phấn đấu tấn công bại Real Madrid tham gia giữa tuần sau. Ảnh: Lê Quân.

Hè qua, nhóm Dortmund có sự chuyển biến lớn. Họ mất kỹ năng trẻ Ousmane Dembélé về tay Barcelona. Yếu tố này tác động lớn đến sức mạnh đội bóng. Ở giải quốc nội, CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng, chưa thủng lưới bàn nào. Nhưng tại Champions League, CLB lại gục ngã trước Spurs.

Tư vấn Zing.vietnam về phi vụ Dembele sang Barcelona, nữ HLV Julia Farr nhận xét: "Chúng tôi không vui gì mấy khi mất Dembele, tất nhiên cũng mừng cho anh ấy vì giấc mơ của tiền đạo này thành thực tế. Dembele đã có những thái độ và bí quyết hành xử không hay khi gây sức ép với CLB để đòi ra đi, nhưng dù sao cũng vui khi sau cùng chân sút người Pháp đã thỏa ước mong được chơi cho Barcelona".

Trong bóng đá, một đội bóng luôn cần những siêu sao hay nhất có thể làm đổi mới số phận cuộc chiến. Đương nhiên, nữ HLV Julia Farr lại có ý kiến khác. Cô cho rằng công thức dẫn lối chiến thắng nằm ở tinh thần hòa hợp của toàn đội. Với Dortmund, họ có được vấn đề này.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo hinh anh 3
Ronaldo từng đối đầu với Dortmund tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không nhân thức người nào là cầu thủ hay nhất Dortmund nữa. Chúng tôi là một đồng đội liên hiệp, đó có nhẽ là nhân tố quan trọng nhất", nữ HLV đảm đương huấn luyện trẻ cho đội U9-U13 của Dortmund cho nhân thức.

Khi được hỏi sâu hơn về CLB, Julia Farr cho nhân thức đội bóng đang sở hữu một cộng đồng mạnh, có phổ quát cầu thủ trẻ tiềm năng và nhiều cá nhân giàu trải nghiệm. Điểm qua có thủ thành Roman Bürki, Nuri Şahin, thủ lĩnh nơi giữa sân. Phía trên, Aubameyang luôn là cây săn bàn nhạy bén.

Bên cạnh đó, những tân binh như Yarmolenko hay Pulisic cũng hòa nhập rất nhanh với CLB.

Vào tối 21/9, đoàn Dortmund với huyền thoại Joerg Heinrich đã có buổi họp mặt fan rất ấm cúng tại một quán cafe bé bỏng trên Q.1 (TP.HCM). Tại đây, cựu sao người Đức chia sẻ đa dạng câu chuyện lôi cuốn về bóng đá, giải đáp câu hỏi và tham gia ký tặng người hâm mộ.

Trong sự kiện này, chiếc cúp Non sông Đức cũng được trưng bày để người ngưỡng mộ tự sướng lưu niệm.

Dortmund đưa nữ HLV xinh đẹp sang vn

"Fan Dortmund ở vn tuyệt vời quá". chậm tiến độ là cảm xúc của nữ HLV dễ thương Julia Farr khi chứng kiến tình cảm của fan chào đón huyền thoại Joerg Heinrich tới Việt Nam sáng 21/9.

Nữ HLV Dortmund: Hàng thủ chúng tôi có thể ngăn chặn Ronaldo Nữ HLV Dortmund Julia Farr Borussia Dortmund Cristiano Ronaldo Real Madrid


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét