Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Thanh Phúc phù hợp tác với Tiger machine cung cấp dây chuyền chế biến gạch không nung |

(Xây đắp) - Theo thoả thuận Cty CP Cơ khí và nguyên liệu xây đắp Thanh Phúc và hãng Tiger machine của Nhật Bản cùng hợp tác trình bày và cung cấp 4 dòng máy đóng hộp gạch không nung từ cao cấp tới dân gian, phục vụ các đòi hỏi khác biệt trong ngành nghề đóng hộp gạch không nung.



Lần phù hợp tác này giữa nhì bên sẽ trưng bày và cung cấp 4 dòng máy đóng hộp gạch không nung từ cao cấp tới dân gian, phục vụ các đòi hỏi khác nhau trong ngành sản xuất gạch không nung.

Cty CP cơ khí và vật liệu xây dựng Thanh Phúc (Cty Thanh Phúc) và Cty TNHH Tiger machine (Nhật Phiên bản) vừa ký phù hợp đồng hợp tác liên doanh cung cấp dây chuyền chế biến gạch không nung tại vietnam. Theo thỏa thuận, Thanh Phúc và Tiger machine trình bày và cung cấp 4 dòng máy đóng chai gạch không nung trong khoảng cao cấp đến dân dã, phục vụ các đòi hỏi không giống nhau trong ngành chế biến gạch không nung.

Cty Thanh Phúc là đơn vị cung ứng các item gạch xi măng cốt liệu, gạch terrazzo, ngói màu và gạch block và các dây truyền sản xuất SP trong khoảng bán không người điều khiển tới tự động hoàn toàn. Với việc phù hợp tác với Tiger machine, liên doanh cũng sẽ cung ứng chuỗi hệ thống máy móc xử lý tro bay thành cát và đá nhân tạo, xử lý chất thải công nghệ và chất thải sinh hoạt… góp phần bảo kê không gian.

Cty Thanh Phúc tiền thân là tổ phù hợp Duy Cảnh được kiến thiết tham gia năm 1988. Năm 1993, Cty đã đầu tư dây chuyền sản xuất gạch BLOCK trước tiên trên miền Bắc. Item đã được đánh giá cao tại trưng bày vật phẩm hàng công nghiệp Hải Phòng năm 1994. Năm 1995, Cty liên doanh với Cơ quan IDDSOL New Zealand chuyên đóng chai các sản phẩm bê tông đúc sẵn như tấm cầu, tấm tường kĩ nghệ New Zealand, gạch BLOCK, gạch TERRAZZO và gạch men bóng, ngói xi măng màu...

Qua 18 năm trong nghề Thanh Phúc đã khẳng định được thương hiệu của bản thân mình trên thương trường như một niềm tin, điểm tới của khách hàng khi tìm máy và gạch Block của Cty Thanh Phúc. Hiện Cty còn chuyên về sản phẩm cơ khí chế tác máy đóng chai gạch có uy tín trên thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Nhật Quang


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét