Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Mỹ nhân "Chiến Lang 2" tiết lộ từng bị đạo diễn Mỹ gạ tình để thăng tiến trong sự nghiệp

Bên thềm sự kiện LHP Venice 2017, đại diện của điện ảnh Trung Quốc là người đẹp Lư Tịnh San (diễn viên chính "Chiến Lang 2") đã xuất hiện tại đây để tuyên truyền, quảng cáo bộ phim điện ảnh "cá kiếm" bạc tỷ của xứ Trung thời gian qua. Tại đây, Lư Tịnh San (tên tiếng Anh Celina Jade) đã có những san sớt gây sốc về quãng thời điểm tu nghiệp tại Mỹ.

Mỹ nhân Chiến Lang 2 tiết lộ từng bị đạo diễn Mỹ gạ tình để thăng tiến trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Lư Tịnh San và san sớt về "kỷ niệm" bị đạo diễn Mỹ gạ tình

Nói về quãng thời gian tại Mỹ trau dồi tài năng diễn xuất, Lư Tịnh San miêu tả showbiz Mỹ "dơ bẩn, chẳng thể chịu nổi". Cô cho biết: "Có một lần tôi được một đạo diễn người Mỹ hứa chạm mặt uống cafe tại một khách sạn. Sớm đã nghe qua anh ta thích gạ gẫm các cô gái, khi tôi vừa ngồi xuống ghế, anh ta đã nói với tôi luôn: "Em thích được nhiều người biết đến đúng không, nhưng nổi tiếng có cái giá của nó, em nguyện ý trả gái chứ?". Nghe được câu này Lư Tịnh San đã nắm bắt ý của vị đạo diễn kia nên đã từ chối: "Xin lỗi, tôi không muốn làm những vấn đề mà anh đang nghĩ đến. Tôi chẳng hề loại diễn viên như vậy".

Mỹ nhân Chiến Lang 2 tiết lộ từng bị đạo diễn Mỹ gạ tình để thăng tiến trong sự nghiệp - Ảnh 2.

San sẻ này của Lư Tịnh San thú vị sự thân mật của dư luận. Lư Tịnh San cũng có lời nhắn nhủ đến các nữ nghệ sĩ nữ trẻ: "Còn trẻ, còn thời điểm hãy cố gắng học tập rèn luyện. Chỉ cần bạn mạnh mẽ, thì không cần phải suy nghĩ về những "quy tắc ngầm" này nữa".

Lư Tịnh San, sinh năm 1985 tại Hồng Kông. Cô được Ngô Kinh ưu ái khi ấn định vào vai chính trong "Lang Nha" đóng hộp năm 2008. Tiếp đó, đến "Chiến Lang 2", Lư Tịnh San tiếp tục được Ngô Kinh cân nhắc và chẳng thể ngờ được rằng, nhờ phim điện ảnh này mà tăm tiếng của cô lên như diều gặp mặt gió. "Chiến Lang 2" biến thành bộ phim bom tấn thu được hơn 5 tỷ đồng sau gần 1 04 tuần ra rạp, tiến công bại doanh thu 2 tỷ mà "Tróc Yêu Ký" trước đó ấp ôm kỷ lục.

Nguồn: iFeng


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét