Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao Quyết định thăng quân hàm Thượng tướng, Trung tướng |

Chiều 1/9, Chủ toạ nước È cổ Đại Quang quẻ đã trao Quyết định thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng cho các sỹ quan Quân đội quần chúng. # Việt Nam.

Dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thơ Trung ương Đảng, Trưởng Ban Công ty Trung ương Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch; Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm cùng chỉ đạo các ban, bộ, lĩnh vực Trung ương.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ toạ nước Nai lưng Đại Quang quẻ trao Quyết định thăng quân hàm cấp Trung tướng lên Thượng tướng cho bạn bè Phan Văn Giang, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng;

Trao Quyết định thăng quân hàm cấp Trung tướng lên Thượng tướng cho bè bạn Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Quần chúng. # Việt Nam;

Trao Quyết định thăng quân hàm cấp Thiếu tướng lên Trung tướng cho đồng chí Trần Việt Khoa, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nai lưng Đại Quang tận tâm chúc mừng các sỹ quan được thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng bữa nay. Chủ toạ nước nêu rõ, đây là niềm vinh dự, kiêu hãnh đối với cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân cũng như tư nhân, mái ấm và quê hương mỗi bè bạn.

Chủ toạ nước Nai lưng Đại Quang nêu rõ, các bằng hữu được thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng bữa nay là những cán bộ ưu tú của Đảng, Nhà nước và Quân đội, được đào tạo cơ bản, được rèn luyện, thử thách qua phổ biến vị trí chỉ huy, lãnh đạo các ngành trong Quân đội.

Trên các cương vị công việc, trong bất kỳ nhân tố kiện, cảnh ngộ nào, các bạn bè cũng thể hiện rõ là những cán bộ có khả năng chính trị kiên cường, vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mệnh trong sáng, luôn mang hết ý thức nghĩa vụ, năng lực công tác, chấm dứt tuyệt vời mọi chức trách, nhiệm vụ được giao.

“Việc thăng quân hàm cấp Thượng tướng, Trung tướng đối với ba bè bạn biểu lộ sự thân mật, tin cẩn thâm thúy của Đảng, Nhà nước và quần chúng đối với Quân đội Dân chúng vietnam. Đây cũng là sự ghi nhận, bình chọn cao của Đảng, Nhà nước đối với những góp sức, đóng góp của mỗi đồng chí trong giai đoạn xây đắp, đấu tranh và trưởng thành của Quân đội quần chúng Việt Nam anh hùng, cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và khiến nhiệm vụ quốc tế” - Chủ toạ nước thể hiện sự quan trọng.

Chủ toạ nước Trằn Đại Quang quẻ đề nghị các đồng chí được phong hàm cấp tướng hôm nay cần tiếp diễn đoàn luyện bản lĩnh chính trị vững tiến thưởng, tuyệt đối thủy chung với Đảng, Nhà nước và dân chúng. song song luôn chủ động, nhạy bén, nắm vững tình hình về mọi mặt để tham mưu với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng bắt buộc với Đảng, Nhà nước các chủ trương, biện pháp chỉ đạo, chỉ huy nhằm không xong nâng cao chất lượng huấn luyện, khả năng chuẩn bị đấu tranh của quân đội và hàng ngũ dân binh tự vệ; cùng lúc thi hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng về xây đắp doanh nghiệp quân đội ngày càng lớn mạnh trọn vẹn.

Các bằng hữu cần tích cực tìm hiểu chiến lược, chiến thuật, Để ý thay đổi tư duy, cách thức công việc chỉ đạo, lãnh đạo, lãnh đạo, quản lý. song song cùng với Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chỉ huy, chỉ đạo Quân đội quần chúng. # Việt Nam chấm dứt tốt tính năng đội quân tranh đấu, đội quân công tác và đội quân công lao, chế biến để mãi xứng đáng với lời đánh giá tốt tặng của Chủ tịch Hồ Chí Minh nâng niu: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chống chọi hy sinh vì chủ quyền, hòa bình của Tổ quốc, vì chủ nghĩa phường hội. Nhiệm vụ nào cũng kết thúc, gian nan nào cũng vượt qua, quân thù nào cũng tấn công thắng”.

Thay mặt các tướng soái được thăng quân hàm, Thượng tướng Phan Văn Giang phân bua lòng biết ơn thâm thúy với Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, các bộ, ban, ngành nghề, các phân khúc quần chúng. # đã thường xuyên thân mật, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng minh có cơ hội cố gắng, trưởng thành trong không gian quân đội.

Thượng tướng Phan Văn Giang chắc chắn, là cán bộ trưởng thành trong quân đội, các sĩ quan được thăng quân hàm đợt này luôn xác định nỗ lực, nỗ lực vượt qua gian truân, xong xuôi tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quần chúng. # và quân đội uỷ thác. Các sĩ quan cấp cao của quân đội hứa sẽ nỗ lực đoàn luyện, tuyệt đối thủy chung với Đảng, Nhà nước và nhân dân, nguyện đem cực kỳ lực, trí não góp phần xây dựng Quân đội dân chúng Việt Nam chính quy, tinh nhuệ và văn minh, là chỗ dựa vững chắc, tin tưởng của Đảng, Nhà nước và quần chúng..


Theo Chinhphu.vn


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét