Thứ Bảy, 2 tháng 9, 2017

Bắc Ninh: Điểm nóng của thị trường BĐS phía Bắc Hà Nội |

(Xây đắp) - Bắc Ninh được biết tới như một “hiện tượng” của cả nước về lôi cuốn vốn FDI trong những năm qua. Hiệu ứng FDI làm cho hoạt động mua bán BĐS nơi đây tăng nhiệt mau lẹ, hàng loạt ông lớn đổ vốn về Bắc Ninh. Cơ cấu vật phẩm BĐS của vùng chuyển biến với sự “nhập khẩu” phổ biến loại hình mới như nhà phố thương mại phục vụ kĩ nghệ, condotel, phổ biến cư cao cấp…

Tiềm năng bứt phá của thị trường

Theo thông báo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 5/2017, Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI. Báo cáo tổng kết thành quả kinh tế - thị trấn hội thức giấc Bắc Ninh năm 2016 cho biết sự lớn mạnh nguồn vốn FDI khiến cho số công trạng nước ngoài tại thức giấc tăng bình quân 20-25% mỗi năm. Hiện Bắc Ninh có khoảng 300.000 người công sức trong nước và hơn 5.000 công tích nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghệ.


Bắc Ninh liên tục dẫn đầu cả nước về lôi cuốn FDI kéo theo hiệu ứng tăng nhiệt hối hả của hoạt động mua bán bất động sản.

Tài chính FDI cũng đưa vận tốc tạo ra kinh tế bình quân của Bắc Ninh đạt trên 10%, thuộc Top đầu cả nước. Thu nhập bình quân đầu người của tỉnh giấc đạt hơn 5.500 USD/năm, gấp đôi mức làng nhàng cả nước. Tầng lớp trung lưu ở Bắc Ninh ngày một số đông.

Đáng lưu ý, theo Quy hoạch chung thành phố được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn y, tới năm 2020, Bắc Ninh sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Hướng tới mốc đó, cơ sở vật chất cơ sở kĩ thuật của vùng càng ngày càng được hoàn thành. Bắc Ninh đang sở hữu phổ quát tuyến giao thông huyết quản, thông suốt thức giấc với các trung tâm kinh tế, thương mại và văn hoá lớn nhất miền Bắc.

Nhóm công trạng nước ngoài và phân khúc trung lưu gia tăng mạnh là nguồn cầu đầy tiềm năng của hoạt động mua bán BĐS Bắc Ninh. Ngoài ra đó, sự tăng thêm tầng lớp này cũng xây dựng những đòi hỏi, đỏi hỏi mới về chất lượng nhà ở. Tất nhiên, các công trình nhà đất tại Bắc Ninh bây chừ lại chưa bắt kịp yêu cầu nâng cao chất lượng sống của cư dân. Thực tiễn trên buộc các chuyên gia, kĩ sư người nước ngoài khiến cho việc tại các nhà máy phải đi lại cả trăm cây số mỗi ngày về Hà Nội nhằm hưởng sự đồng bộ và tiến bộ của tiện thể ích, phục vụ.

Những chuyển đổi lớn trong cơ cấu bất động sản “đất Kinh Bắc”

Bắc Ninh đang trở thành “điểm hot” của thị trường BĐS phía Bắc Thủ đô khi phổ thông “ông lớn” như Vingroup, Mường Thanh… nhất tề đổ vốn vào đây. Cơ cấu item nhà ở của Bắc Ninh đã có sự đổi mới mạnh khỏe. Nếu như trước đây đất nền, nhà phân lô, nhà biệt thự là vật phẩm chủ yếu của thị trường thì nay Bắc Ninh đã xuất hiện hàng loạt loại hình BĐS mới như condotel, tầm thường cư cao cấp, nhà phố thương mại (shophouse), nơi nghỉ ngơi 5 sao... Những biến chuyển này cho thấy các chủ đầu tư đã nhạy bén nắm bắt những khuynh hướng thế tất của thị trường.

Shophouse Sing Garden là một trong những điểm sáng của hoạt động mua bán bất động sản Bắc Ninh hiện nay. Đây là công trình shophouse và phục vụ dành riêng cho khu kĩ nghệ đầu tiên tại Bắc Ninh và miền Bắc, với 256 căn nhà phố thương mại (shophouse). Mô hình nhà phố thương mại vốn hưng vượng hành ở các đô thị lớn như Thủ đô, TP HCM và Đà Nẵng cũng chính thức hiện diện trên vùng đất Kinh Bắc nhằm đáp ứng 3 ý định: buôn bán, tạm trú và ổn định chỗ ở.


Sing Garden - Tiên phong shophouse & dịch vụ dành riêng cho KCN tại miền Bắc.

Dự án sẽ giải “cơn khát” về chỗ ở của nguồn công huân chất lượng tốt ở các khu công nghệ và phục vụ, phục vụ yêu cầu về vị trí kinh doanh của khoảng 2.000 tổ chức kinh doanh đang cung cấp dịch vụ cho hơn 400 nhà máy tại đây.

Với Sing Garden, nhà đầu tư công trình là Cty CP đầu tư BĐS SingLand đeo đuổi tâm niệm: “Bản chất của việc xây dựng khu thành phố không phải là tạo nên các khối vật chất vô hồn mà là kiến tạo một xã hội thu bé. Mà kiến tạo thị trấn hội nghĩa là thiết kế những số đông dân cư có hành sự chuẩn mực, san sớt và hợp tác”.

Chính vì thế, shophouse Sing Garden không chỉ được Để ý về kiến tạo, nội thất mà còn hướng đến việc xây dựng chuỗi dịch vụ một thể ích tân tiến, các hoạt động văn hóa tinh thần phú quý. Tiệm tạm hóa The Light; Quảng trường lễ hội Green Square; biểu trưng sư tử nước Merlion; Trường học 3 thế hệ Park Hill… sản xuất đời sống văn minh, giàu màu sắc văn hóa riêng trên đất Kinh Bắc.

Ngoài ra đó, những không gian xanh, thư viện đồng đội, nhà sinh hoạt thông thường sẽ là nơi dân cư được gặp gỡ, giao lưu, tham gia các hoạt động tập thể. Trong tương lai, khi công trình đi tham gia điều hành, những môi trường công cộng trên sẽ gắn với những hoạt động văn hóa, tập thể chi tiết nhằm tăng tính gắn kết, khiến cho giàu có đời sống ý thức, tăng tính giao thương của chính dân cư tại dây và cư dân vùng lân cận.

Mọi thông tin chi tiết về công trình vui tươi liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SINGLAND

Văn phòng Thủ đô: Tầng 3, Tòa nhà 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Bắc Ninh: Số 28, Tuyến đường 6, VSIP Bắc Ninh, Thị phố Từ Sơn, Bắc Ninh

Hotline: 0942 887 667 / 0941 633 133

Website: www.singgarden.com.Việt Nam

Ninh Nhi


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét