Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Quy hoạch Hoa Phượng đỏ hàng không Côn Đảo giai đoạn tới năm 2020, định hướng đến năm 2030 |

(Xây dựng) – Theo Bộ Xây dựng, việc xác định vai trò, quy mô của Hoa Phượng đỏ hàng không (CHK) Côn Đảo cần được tìm hiểu trên hạ tầng cục bộ chuỗi hệ thống, mạng lưới CHK và phi trường toàn quốc, để bảo đảm sự đồng bộ.


Ảnh minh họa.

Bây giờ, Bộ Liên lạc Vận chuyên chở đang doanh nghiệp lập nhân tố chỉnh Quy hoạch tạo ra liên lạc vận tải hàng không thời kỳ tới năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Bởi vậy, việc xác định vai trò, diện tích của CHK Côn Đảo cần được nghiên cứu trên cơ sở cục bộ chuỗi hệ thống, màng lưới CHK, sân bay toàn quốc để bảo đảm sự đồng bộ.

Bộ Xây dựng bắt buộc xác định rõ phạm vi, rỡ ràng giới, quy mô khu vực lập quy hoạch cụ thể CHK Côn Đảo trong quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê thông qua tại Quyết định số 1518/QĐ-TTg ngày 05/9/2011, khiến cho cơ sở quản lý đất đai, khớp nối các khu tính năng bao quanh CHK trong tổng thể sản xuất Côn Đảo.

Đồ án quy hoạch cũng cần làm cho rõ căn cứ và phương pháp tính toán để dự đoán vận chuyển hành khách và hàng hóa, khiến hạ tầng xác định quy mô cấp hạng CHK theo đúng nhu cầu và thực tại phát hành; Làm rõ các quy định của quy hoạch phổ biến xây dựng Côn Đảo đối với khu vực lập quy hoạch chi tiết CHK, xác định các kết nối về cơ sở công nghệ giữa quy hoạch chi tiết với quy hoạch phổ biến để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ giữa các cấp độ quy hoạch.

Hồ sơ quy hoạch chi tiết Cảng hàng không Côn Đảo được lập trên cơ sở vật chất các quy định tại Luật Xây đắp 2014. Vì vậy, Bộ Xây đắp đề nghị bổ sung các nội dung về quy hoạch tổng mặt bằng dùng đất kèm theo các mục tiêu dùng đất, công ty không gian kiến trúc cảnh quan của CHK, quy hoạch cao độ nền, cơ sở vật chất viễn thông… theo pháp luật tại Nghị định số 44/2015/NĐ-CP ngày 06/5/2015 của Chính phủ pháp luật một vài nội dung về quy hoạch xây dựng và Thông tư số 12/2016/TT-BXD ngày 29/6/2016 quy định về thủ tục của nhiệm vụ và đồ án quy hoạch xây đắp vùng, quy hoạch thành phố và quy hoạch xây đắp khu tính năng đặc biệt.

Được biết, quy hoạch phát hành giao thông vận chuyên chở hàng không công đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt y tại Quyết định số 21/QĐ-TTg ngày 08/01/2009 xác định, CHK Côn Đảo là một trong 16 CHK nội địa được đưa tham gia khai thác sử dụng đến năm 2020 và tiếp diễn được duy trì, phát hành đến năm 2030.

Thanh Nga


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét