Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thắng dễ sao trẻ Hàn Quốc, Federer tham gia bình thường kết Australian Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ 4 phút trong cuộc đọ sức với tài năng trẻ Hyeon Chung để có mặt ở trận tầm thường kết Grand Slam thứ 30 trong tương lai.

Highlights Federer vs Hyeon Phổ biến Ở thời điểm đang bị dẫn 1-6, 2-5, tài năng trẻ người Hàn Quốc buộc phải xin bỏ cuộc vì chấn thương. Chiến thắng nhanh chóng giúp Federer lần thứ 30 tham gia thông thường kết Grand Slam.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 1
Không phổ quát người có thể hình dong ra một chiến thắng tiện lợi đến thế cho Roger Federer ở bán kết Australian Open, nhất là khi tài năng trẻ Hyeon Phổ biến liên tiếp thắng thuyết phục nhì người tìm việc quán quân Alexander Zverev và Novak Djokovic.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 2
Federer mau lẹ phát hành thế trận áp đảo trong set đầu khi giành đến 3 trong 9 thời cơ bẻ giao bóng để thắng gián đoạn 6-1.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 3
Thế trận trong set 2 cũng không có phổ biến biến chuyển với sự lấn át của FedEx.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 4
Ở thời gian bị dẫn 2-5, Hyeon Phổ biến bất ngờ xin phép rời khỏi cuộc chơi vì vết thương sâu ở lòng bàn chân trái. "Vết thương đã trở nên tệ hơn so với vết phổng rộp chung", người điều hành của kĩ năng trẻ Hàn Quốc lý giải.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 5
"Tôi nghĩ set đầu diễn ra bình thường. Nhưng trong set 2, cậu ấy khởi đầu vận động lờ lững hơn và vết phồng rộp nhường nhịn như làm cho cậu ấy âu sầu. Tôi rất vui vì giành vé tham gia bình thường kết nhưng không thích theo cách này", Federer san sẻ sau trận.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 6
Trận bán kết được dự báo khó khăn lường chấm dứt chỉ sau 1 giờ 4 phút.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 7
Dù chẳng thể viết tiếp câu chuyện kỳ diệu tại Australian Open, Hyeon Phổ biến hứa hứa hẹn sớm trở thành ngôi sao quần vợt mới sau những gì đã biểu lộ.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 8
Thử thách sau cuối trên hành trình kiểm soát an ninh ngôi vương Australian Open của "Tàu tốc hành" sẽ mang tên Marin Cilic, địch thủ FedEx chỉ thua đúng 1 trong 9 lần đối đầu.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 9
Nụ cười tươi của chàng móm sau khi đạt cột mốc trận chung kết Grand Slam thứ 30 trong sự nghiệp.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 10
Federer cũng đứng trước thời cơ rất lớn nối dài kỷ lục Grand Slam lên con số 20. Trận phổ biến kết đơn nam Australian Open dự kiến diễn ra lúc 15h30 ngày 28/1 (giờ Thủ đô).
  • Roger Federer

    Roger Federer

    Roger Federer là tay vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ. Anh được coi như tay vợt nam thắng lợi nhất trong lịch sử với kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam, đứng ở địa điểm số 1 quả đât tổng cộng 302 tuần (237 tuần liên tục). Bên cạnh phần lớn danh hiệu lớn bé dại khác, "Tàu tốc hành" khác biệt nhiều người biết đến với lối đánh hào hoa, những cú trái một tay đã trở thành nhãn hiệu và luôn hiện ra trong dáng dấp của một quý ông lịch lãm.

    Bạn có nhân thức: Tháng 11/2017, Roger Federer chính thức vượt lên golfer nổi danh Tiger Woods để trở thành VĐV kiếm được số tiền thưởng từ thi đấu phổ quát nhất trong lịch sử.

    • Ngày sinh: 8/8/1981
    • Nơi sinh: Basel, Thuỵ Sỹ
    • Chiều cao: 1.85 m
    • Khởi đầu thi đấu: 1998

Federer vào bình thường kết Australian Open Federer tham gia bình thường kết Federer thắng dễ kỹ năng trẻ Hàn Quốc Kết quả Federer Kết quả Federer vs Hyeon Chung Federer


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét