Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Lực lượng 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà

1. Baby Groot – Vệ Binh Dải Ngân Hà

Bom tấn du hành môi trường Vệ Binh Dải Ngân Hà đã gặt hái được phổ quát thành công lớn về mặt nội dung và thương mại. Đến với phim, khán giả sẽ được cùng hòa bản thân mình tham gia những cuộc trôi dạt mới nhằm tìm ra bí ẩn thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem chiếm hữu sức mạnh vô song. Bộ đôi Groot và Rocket là hai anh hùng được người theo dõi mến mộ nhất khi phim khởi chiếu, khác biệt là Baby Groot.

Nhóm 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà - Ảnh 1.

Bất chấp vẻ ngoài kỳ dị như một thân gỗ mục và khả năng giao tiếp hạn chế giễu, Groot vẫn chứng tỏ được rằng chính mình xinh tươi bất chấp phần lớn. Groot là gầy cưng của cả nhóm Vệ binh vũ trụ, là một người bạn đường đắc lực và là một người anh em nhất mực chung thủy. Groot hứa hẹn hứa sẽ là một nhân tố quan trọng trong phần phim tiếp theo của Guardians of the Galaxy.

2. Creech – Xe Vận chuyển Quái Vật

Tripp (Lucas Till) là một học sinh cấp 3 có niềm mê say vận tốc. Thèm khát được rời khỏi thành phố và cuộc sống nhàm chán, Tripp bí mật thu thập những mảnh phế truất liệu trong khoảng bãi rác xe hơi để chế tác một chiếc "Monster Truck" của riêng mình và bất thần nhận thấy một sinh vật đẩy đà kì khôi, trồi lên từ dưới biển và chỉ thích uống xăng, sống trong một chiếc xe tải.

Nhóm 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà - Ảnh 2.

3. Xì Trum - The Smurfs

Bộ phim được xây đắp dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng sản xuất năm 1958 của Bỉ. Trong phim, Xì Trum là một chủng tộc người da xanh bé xíu sống ở xứ sở Xì Trum bóng gió. Vẻ ngoài đáng yêu của các Xì Trum không chỉ được con trẻ mà ngay cả người lớn cũng yêu mến.

Nhóm 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà - Ảnh 3.

4. CJ7 – Siêu Khuyển Thần Thông

Bộ phim quay quanh cuộc sống túng thiếu của nhị cha con Tiểu Địch, tới mức đồ thừa ở bãi rác được người phụ vương tái dè bỉu thành đồ mới cho cậu nam nhi. Một bí quyết đầy bất ngờ, người cha lại vô tình nhặt được chú khuyển ngoài hành tinh. Chú khuyển CJ7 này sở hữu rộng rãi kỹ năng phi phàm, làm xáo trộn cuộc sống của phụ thân con Tiểu Địch với những tình huống dở khóc dở cười. Xem phim, người nào cũng muốn có một chú thú cưng tương tự trong nhà.

Nhóm 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà - Ảnh 4.

5. Hồ Ba – Monster Hunt 2

Sắp sửa khởi chiếu tham gia tháng Hai đến đây, Monster Hunt 2 cam đoan sẽ là công trình không thể bỏ qua cho những người nào là fan của quái yêu củ cải 50 sắc thái biểu cảm Hồ Ba. Chuyện phim xoay quanh trái đất ảo huyền nơi loài người và các quái yêu cùng tồn tại. Mâu thuẫn người ấy lên tới cực điểm khi hậu duệ của yêu vương là tiểu yêu quái Hồ Ba thành lập.

Trong cuộc xiêu bạt mới, Hồ Ba sẽ có thêm phổ biến người bạn mới. Trong những người bạn này, lớn xác nhưng ngốc nghếch và cũng đáng yêu nhất chính là yêu quái Bổn Bổn, một anh hùng hẹn hứa hẹn sẽ mang lại đa dạng tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Nhóm 5 quái yêu đáng mến nhất màn ảnh mà ai cũng muốn cõng về nhà - Ảnh 5.

Phần tiếp theo của Monster Hunt sẽ công bố người theo dõi tham gia mùng 1 Tết Nguyên Đán, nghĩa là ngày 16/2/2018, hứa hẹn lần nữa càn quét màn ảnh rộng.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét