Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Kiến tạo căn hộ 122m2 có phòng bếp lớn |

Là người mến mộ nấu nướng nên chủ nhà đã bỏ ra gần 50% tổng diện tích để khiến cho nhà bếp...

Giải pháp thiết kế nhà bếp làm cho trọng điểm không được phổ quát người ủng hộ nhưng với cách thức sắp xếp liên hiệp bếp với phòng khách, hành lang và nơi học tập bỏ ra cho con gái giúp họ tăng cường thời điểm gắn kết với nhau, một người nấu bếp thì người kia xem tivi và trông con học bài.

Chiếc bàn ăn dài là nơi cả mái nhà quây quần song song cũng là nơi mà họ có thể tiếp khách, làm bàn học của con.

Trong một không gian thành lập và không có tường cách trở giữa các phòng, ánh sáng trong khoảng bức tường kính có thể lan tỏa tới mọi ngách ngách trong nhà, dành dụm nguồn năng lượng lớn trong việc chiếu sáng và sưởi ấm.

Phòng khách của căn hộ được “đóng sườn” bằng bộ sofa vải đơn giản cùng tấm thảm trải sàn và một vài chiếc ghế sofa đơn đẳng cấp.

Một chi tiết khác biệt khác là phòng làm cho việc nằm ngay ở trong khu vực sinh hoạt bình thường và khi cần có sự riêng tư thì cánh cửa gấp đã ở ngay bên cạnh đem đến một nơi làm việc yên tĩnh và thoải mái.

Cửa phòng làm việc khi được kéo lại, chiếc bàn đã hoàn toàn bặt tăm và không ai trông thấy sự sống sót của nó sau cánh cửa.

Trang hoàng phòng khiến việc đơn giản nhưng sạch sẽ và gọn ghẽ, các loại tài liệu và giấy tờ đặt ngay ngắn trên chiếc tủ âm tường kế bên.

Tủ quần áo nằm ngay ở hành lang dẫn tham gia phòng ngủ.

Những trục đường ống nước cũ được tái dùng làm vách ngăn giả giữa phòng khách và phòng ngủ cùng lúc làm nơi để dù, treo đồng hồ và nơi vui chơi cho con nhỏ.

Kiến tạo phòng ngủ rét mướt, thoáng đạt và không có một cụ thể thừa, tất cả đều được đặt đúng vị trí và chức năng của nó.

Ghế sofa thư giãn nằm cạnh cửa sổ để chủ nhà có thể đọc sách hay làm việc.

Phòng của nhỏ nhắn đơn giản, tinh khiết và toàn diện ánh sáng.

Tường gỗ và gạch tạo cảm giác lập thể càng khiến cho nổi trội đẳng cấp cho căn phòng, điều khác lạ là kiến trúc sư đã nhân thức bí quyết lựa chọn nguyên liệu thích hợp với từng không gian và tính năng.

Phòng tắm dù ốm nhưng sạch sẽ với nội thất phủ bằng một màu trắng tinh khôi.


Theo CTV Ngọc Thúy (Homeklondike)/VOV.VN


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét