Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Chỉ mất 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà tiền chế giễu văn minh ở Tây Ban Nha |

(Xây đắp) – Mất khoảng 4 bốn tuần để chế biến các phòng ban cho một ngôi nhà tiền nhạo báng hiện đại trong nhà máy và chỉ mất thêm khoảng 5 giờ để lắp ráp nó tại chỗ. Ngôi nhà văn minh tối giản được lắp đặt tại Valdés, một thị trấn bé nhỏ ở Asturias, phía tây bắc đô thị Madrid.

Ngôi nhà có tên gọi Montaña House mang đẳng cấp liên minh giữa nét truyền thống và văn minh. Thiết kế nhà lấy ngẫu hứng từ đẳng cấp kiến trúc đặc biệt của khu vực cùng với hình ảnh của những kho chứa bằng gỗ, những trụ cột điển hình.

Phần khuông của ngôi nhà được xây đắp trong vòng chưa đầy 4 bốn tuần tại một nhà máy ở Madrid và sau đó được vận chuyển đến Valdés. Các thợ tay chân nơi đây đã trang hoàng nội thất với hình dạng mái vòm truyền thống cho ngôi nhà. Chỉ mất tổng cộng 5 giờ để lắp ráp ngôi nhà.

Đây là nơi sinh sống của mái nhà người Anh. Ngôi nhà gồm 2 tầng với không gian sinh hoạt tầm thường choán đa số tầng dưới và phòng ngủ nằm trên tầng nhì. Các tấm polycarbonate có trọng lượng nhẹ được lắp ráp trên tầng nhị cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua, tạo không khí ấm áp cho ngôi nhà.

Các yếu tố trọng tâm của ngôi nhà là một chiếc cầu thang bằng kim khí, một lò sưởi lơ lửng trên è cổ phòng khách. Các nhân tố khác trong ngôi nhà đặc thù cho đẳng cấp kiến tạo nội thất tối giản.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét