Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bước chuyển mới của ngành nghề cửa nhôm với sự gia nhập của “ông lớn” Austdoor |

(Xây dựng) - Đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế đồng bộ, phù hợp với văn hóa tiêu xài và khí hậu trong nước, phải chăng “ông lớn” Austdoor cùng Cửa nhôm Topal đang đưa tới bước chuyển bản thân mới của ngành cửa nhôm vietnam?

Hoạt động mua bán cửa nhôm nhập nhằng chất lượng, người tiêu xài là người chịu thiệt

Nhắc tới thị trường cửa nhôm, có nhẽ đa số người tiêu xài vẫn còn nhớ về sự việc nhận thấy hàng loạt hàng giả hàng nhái của một thương hiệu đến trong khoảng Trung Quốc trong thời gian mới đây. Đây là hậu quả của sự quản lý lỏng lẻo trong cả một khoảng thời điểm dài trong khoảng năm 2014 tới cuối năm 2016, khi nhôm Trung Quốc ào ạt tràn vào hoạt động mua bán nội địa mà không có bất kỳ khó khăn nào về kiểm tra chất lượng cũng như từ bỏ hoàn toàn nghĩa vụ khắc phục các tố cáo khi dùng.

Thêm tham gia đó là tư duy “bóc ngắn cắn dài” của các nhà chế biến nhôm Việt làm ngành chế biến nhôm Việt vẫn đi theo lối mòn truyền thống. Các sản phẩm cửa nhôm vẫn là những kiến tạo cũ, thiếu sự đầu tư tìm hiểu sao phù hợp với yêu cầu và vấn đề kiện khí hậu vietnam. Hoạt động mua bán chưa có một đơn vị nào đưa ra được các tiêu chuẩn nào cho một bộ cửa nhôm tốt cho người tiêu dùng. Các nhà phân phối và cơ sở gia công lắp đặt dấn thân cuộc chiến “giảm chất lượng – hạ giá tiền”. Hậu quả sau cùng người tiêu xài sẽ phải sắp có những sản phẩm kém chất lượng, không tương thích với chi phí dành, tác động dài lâu đến chất lượng của các nhà cửa xây dựng, nhất là nhà ở bỏ ra cho mái ấm.

Topal – nhiệt huyết của Austdoor mang tới bước chuyển bản thân cho ngành nghề cửa nhôm


Cửa nhôm Topal Slima

Bước vào một thị trường mà mảng tối phổ thông hơn mảng sáng tương tự, Ban Lãnh đạo Austdoor đã bỏ ra sự đầu cơ bài bản cho nhãn hiệu mới Topal với một tham vọng đích thực chứ không đơn thuần là một cuộc dạo chơi.

Trước tiên, Topal đã xây đắp 02 nhà máy đóng chai nhôm thanh định hình và phụ kiện cửa nhôm lớn: một ở KCN Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai với quy mô 05 ha; một ở Hưng Yên với diện tích 21 ha. Các nhà máy đều được vũ trang dây chuyền đóng hộp hiện đại với tổng công suất lên đến 100.000 tấn nhôm/năm.


Nhà máy Topal đang được xây đắp

Với điểm hay về công nghệ, một trong những ưu tiên đầu tư hàng đầu của Austdoor là xây dựng phòng ban tìm hiểu và phát triển sản phẩm nhằm phát triển những bộ cửa nhôm chất lượng, được kiến tạo đồng bộ, tiết kiệm, phù hợp với văn hóa tiêu dùng và khí hậu lẻ tẻ trong nước. Cửa nhôm Topal Slima được khảo sát độ kì lạ nước - chống ồn theo các tiêu chuẩn Châu Âu. Theo kết quả đánh giá tại Viện Kỹ thuật Kĩ nghệ Xây dựng (IBST), vật phẩm cửa nhôm Topal Slima đã đạt các tiêu chuẩn công nghệ cao như bí ẩn nước dưới sức ép gió 350 Pa (tương đương gió cấp 9) và chống ồn lên đến 28 dB.

Tiếp theo đó, đánh giá duyên cớ thất bại của các thương hiệu nhôm nội địa tới từ việc “thả nổi” chất lượng, Topal xây dựng chuỗi hệ thống đại lý ủy quyền phủ khắp 63 đô thị đến tận cấp thị xã (thị) để đảm bảo đưa sản phẩm đúng chất lượng tới tay người tiêu dùng.


Ông Dương Quốc Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Cơ quan Austdoor khẳng định việc đảm bảo chất lượng trên toàn hê thống phân phối: “Topal đảm bảo sự thống nhất chất lượng bằng việc tập huấn, chuyển giao công nghiệp, cấp chứng chỉ và kiểm tra định kỳ năng lực của các đại lý giao cho. Chuẩn y hệ thống CSKH toàn quốc qua tổng đài 19006828 nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể im tâm chọn lựa và lắp đặt qua chuỗi hệ thống đại lý giao cho của Topal”.

Theo ông Tuấn, việc nắm bắt tốt sở thích đối tượng mua hàng, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng và dịch vụ đối tượng mua hàng chuyên nghiệp sẽ là ưu điểm vượt trội của Topal trong thị trường cửa nhôm.

Tuyết Anh


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét