Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

VNPT Vĩnh Phúc đón chờ Huân chương Công tích hạng Nhị |

(Xây dựng) - Ngày 22/01, Viễn thông Vĩnh Phúc đơn vị sắp có Huân chương Công huân hạng Hai. Dự hội nghị có bạn hữu Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thơ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giấc Vĩnh Phúc; ông Trằn Mạnh Hùng, Chủ toạ Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông vietnam và chỉ đạo một số sở, ngành, doanh nghiệp trên khu vực tỉnh giấc Vĩnh Phúc, cùng hàng trăm cán bộ, viên chức người lao động của VNPT Vĩnh Phúc.


Bạn bè Nguyễn Văn Trì trao Huân chương Công trạng hạng Nhì cho VNPT Vĩnh Phúc

VNPT Vĩnh Phúc là công ty nhà nước thuộc Công ty Bưu chính Viễn thông vn, hoạt động trên khu vực tỉnh giấc Vĩnh Phúc. Với năng lực, ưu thế nổi trội về địa bàn dịch vụ, cơ sở vật chất, loại hình phục vụ, năng lực dịch vụ, công nghệ vận dụng, VNPT Vĩnh Phúc là doanh nghiệp Viễn thông chủ lực vừa thi hành nhiệm vụ làm hàng hóa, vừa chấp hành nhiệm vụ chính trị: Bảo đảm thông tin an toàn tuyệt đối dịch vụ các đơn vị quản lý ủy Đảng, chính quyền trong khoảng Trung ương tới địa phương; đảm bảo tin tức dịch vụ an ninh quốc phòng; công tác phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai; đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ cho sản xuất kinh tế thị trấn hội trên khu vực trên cơ sở vật chất các chuỗi hệ thống tin tức hữu tuyến, vô tuyến và vệ tinh, bảo đảm thông tin tuyệt đối trong mọi cảnh huống.

Quá trình 2011-2015, VNPT Vĩnh Phúc đã không xong cố gắng, vượt qua mọi gian truân, thực hiện được những thành tựu khôn xiết cần thiết, xứng đáng với vai trò, vị thế là một trong những đơn vị chủ chốt về cung ứng cơ sở và dịch vụ viễn thông, công nghiệp thông tin tại địa phương, được các đơn vị quản lý, các cấp và người sử dụng phục vụ ghi nhận, bình chọn cao, được Nhà nước ban tặng Huân chương Công trạng hạng Nhì.

Trải qua phổ biến thay đổi về mô phỏng doanh nghiệp, bốn tuần 8/2014, Tổ chức Bưu chính Viễn thông khai triển tái cấu trúc với đòi hỏi bố trí, tái cơ cấu lại đơn vị, phục vụ yêu cầu về tiến trình phát triển và hội nhập của nền kinh tế trong quá trình mới. Tổ chức Bưu chính Viễn thông vietnam đã chọn VNPT Vĩnh Phúc là một trong 06 công ty trong lĩnh vực thi hành tái cơ cấu trước tiên.

Ngay sau khi được giao nhiệm vụ, tổ chức đã chỉ huy quyết liệt và tập trung khai triển các nhiệm vụ, trong khoảng việc bố trí mô hình đơn vị, xây dựng các cách thức nội bộ đến việc sớm đưa mô phỏng mới. Viễn thông Vĩnh Phúc và Trọng điểm Buôn bán VNPT Vĩnh Phúc đi vào hoạt động. Công tác tái cơ cấu đã mang đến luồng nhựa sống mới cho cục bộ cán bộ công viên chức, chất lượng về mọi mặt đều được nâng lên.

Đồng thời, với nhiệm vụ đảm bảo tin tức dịch vụ nhiệm vụ chính trị, VNPT Vĩnh Phúc cũng đã xong xuôi hoàn hảo các chỉ tiêu, ý tưởnrg được giao, duy trì tốc độ vững mạnh cao, bất biến, khác biệt là luôn chắc chắn vị thế tổ chức bậc nhất về lĩnh vưc viễn thông, kĩ nghệ thông tin. Chỉ tính riêng trong 05 năm trong khoảng 2011-2015, tổng doanh thu của công ty tăng 2,1 lần; năng suất công trạng tăng 2,2 lần. Tốc độ phát triển bình quân 05 năm đạt trên 20%; hệ số thu nợ giảm trong khoảng 1,65 xuống 1,19; nộp ngân sách địa phương tăng gần 03 lần; thu nhập của người công lao tăng 02 lần so với năm 2010.

Với kết quả làm được, doanh nghiệp luôn được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông vietnam bình chọn là một trong những công ty dẫn đầu trong 63 tỉnh giấc, thành về các mặt hoạt động.


VNPT Vĩnh Phúc là tổ chức đi đầu cung ứng phục vụ viễn thông trên địa bàn

Xác định giải pháp đầu tư, hiện đại hóa mạng lưới, kĩ nghệ là then chốt, trong giai đoạn 2011-2015 cũng như những năm 2015-2017, với tổng mức đầu cơ hàng trăm tỷ đồng, bảo đảm cung ứng các phục vụ đòi hỏi về chất lượng, tốc độ, khuôn khổ dịch vụ,… cao nhất, rộng nhất. Trong thời kỳ này, doanh nghiệp đã thực hiện phủ sóng 2G, 3G toàn thể địa bàn Vĩnh Phúc; phủ sóng 4G tại 100% trung tâm các thị xã, thị trấn, thị thị trấn trong thức giấc. Hệ thống mạng cáp quang quẻ được đầu tư đồng bộ với trên 9.000km cáp quang đãng các loại cùng hàng nghìn trang bị viễn thông,…phục vụ mọi yêu cầu của thị trường.

Bên cạnh đó, VNPT Vĩnh Phúc không xong nâng cao hình ảnh thương hiệu chuẩn y việc dồn vào một chỗ các biện pháp mở rộng, nâng cao chất lượng các kênh phân chia để người địa phương, khách hàng tiếp cận tiện lợi; nâng cao chất lượng phục vụ đối tượng mua hàng; tối ưu màng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ; nhiều chủng loại hóa loại hình dịch vụ.

Trong khi những phục vụ truyền thống, rộng rãi phục vụ mới được cung ứng. Khác biệt các vận dụng, các lực lượng biện pháp, phục vụ CNTT được các ngành, tổ chức trên khu vực sắp có và sử dụng, như ứng dụng điều hành khám chữa bệnh và thanh toán BHYT (VNPT HIS), ứng dụng điều hành văn bản điện tử (I-office), ứng dụng một cửa (I-gate), phục vụ hóa đơn điện tử VNPT- Tax, chứng thực chữ ký số công cộng VNPT - CA, hàng ngũ biện pháp đối với ngành nghề giáo dục (VNEdu),… đã góp phần nâng cao công việc quản trị, quản lý cũng như công việc cải cách hành chính tại địa phương.

Xác định tập trung vào yếu tố con người vừa là mục tiêu vừa là giải pháp đặc biệt quan trọng, đơn vị đã động viên, cổ vũ, từng bước nâng cao đời sống về mọi mặt cũng như không ngừng thân mật công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho từng cán bộ, công nhân viên, ý thức trách nhiệm cao đối với công tác được giao cũng như bổn phận đối với tương lai sản xuất tầm thường của ngành nghề.

Với tiêu chí hướng về số đông, cục bộ cán bộ, công viên chức đồng lòng hưởng ứng. Ngay trong khoảng những năm đầu tái lập thức giấc, Công ty đã tích cực triển khai chương trình đưa công nghiệp tin tức về vùng quê phê chuẩn rộng rãi hoạt động như: Phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh, thiếu niên nông thôn; phổ cập dịch vụ viễn thông công ích, cung cấp gắn kết Internet đến 100% hội sở các xã, thị trấn, phố đi bộ, cơ sở y tế,... Hàng năm, cán bộ công viên chức đều niềm nở nhập cuộc đóng góp ủng hộ công tác an sinh thị trấn hội, ủng hộ các hoạt động từ thiện “Vì người có năng lực tài chính thấp", "Đền ơn đáp nghĩa", "Mái ấm tình thương"; ủng hộ đồng bào bị tác động bởi thiên tai, bão lụt, khác biệt với truyền thống tình nghĩa, VNPT Vĩnh Phúc nhận chú tâm suốt đời 02 Mẹ vietnam Hero tại địa phương.

Tại Hội nghị, thừa giao cho của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Trì đã trao Huân chương Công tích hạng Hai cho số đông VNPT thức giấc Vĩnh Phúc và Huân chương Công phu hạng Ba cho ông Nguyễn Tất Sáng - Giám đốc VNPT Vĩnh Phúc đã có thành công tuyệt vời trong giai đoạn 2011- 2015.

Tuyết Tuyết


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét