Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Sau Ơn giời, Đức Phúc hát ca khúc nhạc phim do Trường Giang sáng tác

Sau màn tung hứng với Trường Giang ở Ơn giời, cậu đây rồi, Đức Phúc hát ca khúc do danh hài sáng tác.

Đức Phúc hát ca khúc đầu tay của Trường Giang Sau màn liên hiệp hài hước, ăn ý trong Ơn giời, Đức Phúc tiếp tục phù hợp tác với Trường Giang trong phim Siêu sao siêu ngố

Trải qua chuyện rầm rĩ khi cầu hôn người yêu Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình, Trường Giang cho hay anh muốn được quần chúng nhắc tới công việc và các vai diễn.

Anh cho hay hiện bộ phim Siêu sao siêu ngố là mối nhiệt tình lớn nhất với chính mình vì phim được công chiếu vào thời điểm Tết. Đây là bộ phim Trường Giang đóng một lúc nhì vai, giảm 10 kg và sáng tác nhạc phim. 

Sau On gioi, Duc Phuc hat ca khuc nhac phim do Truong Giang sang tac hinh anh 1
Trường Giang và Sam là cặp đôi trong phim. Cả hai vướng nghi án hẹn hò trong lúc quay phim chung. Ảnh: ĐPCC.

Trường Giang cho hay anh viết ca khúc Đổ vỡ rất nhanh, sau một số giờ đọc kịch bạn dạng. Người biểu lộ ca khúc Vỡ không người nào khác chính là nam ca sĩ Đức Phúc.

Trường Giang và Đức Phúc từng làm người theo dõi yêu thích khi tung hứng ăn ý trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Đức Phúc thú nhận chưa trải qua mối tình nào nhưng ngay khi vừa nghe qua bạn dạng thu nháp, anh đã “cảm” được ca khúc và hối hả bắt tay vào việc thu âm.

Sau On gioi, Duc Phuc hat ca khuc nhac phim do Truong Giang sang tac hinh anh 2
Đức Phúc hát ca khúc do Trường Giang sáng tác. Ảnh: ĐPCC.

Quán quân The Voice nói: “Không hiểu vì sao tôi lại dễ dãi thả chính mình vào bài hát đến vậy. Sáng tác có nhạc điệu thích hợp với chất giọng của tôi và ca trong khoảng cũng rất dễ thấm”.

Đức Phúc diễn như trưởng phòng Ơn giời, làm cho Trường Giang toát mồ hôi

Chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhưng quán quân Giọng hát Việt 2015 vẫn làm cho bùng nổ tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi nhờ những câu nói đối đáp vui nhộn.

  • Nguyễn Đức Phúc

    Nguyễn Đức Phúc

    Nguyễn Đức Phúc là vô địch Giọng hát Việt mùa 3, cùng lúc là học sinh trường Đại học Xây đắp Hà Nội. Hiện anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ do công ty Mỹ Tâm Entertainment quản lý. Vật phẩm âm nhạc đầu tay "Chỉ một câu" mang về cho Đức Phúc giải thưởng "Ca sĩ biểu thị hiệu quả" và "Bài hát của 04 tuần" trong chương trình Bài hát Việt bốn tuần 11 năm 2015.

    Bạn có nhân thức: Trước khi tham gia Giọng hát Việt, Đức Phúc từng bị loại ngay vòng đầu tại cuộc thi Việt Nam Idol và Vn's Got Talent.

    • Ngày sinh: 15/10/1996
    • Single: Chỉ một câu, Giấu Mặt, Về Nơi Tôi Sinh Ra, Cũng Đành Thôi, Ánh Nắng Của Anh (Nhạc phim "Chờ Em Tới Ngày Mai"), Ta Còn Yêu Nhau
  • Võ Vũ Trường Giang

    Võ Vũ Trường Giang

    Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sàn diễn sau một lần đóng thế vai mọi người được cố nghệ sĩ Hữu Lộc nhận thấy và gia nhập sàn diễn kịch Nụ Cười Mới. Anh được khán giả mến mộ qua vai diễn Mười Không dễ dàng trong vở "Không dễ dàng" diễn giả tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở ngành phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Tráo trở", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Hình như, anh cũng rất chiến thắng trong vai trò người dẫn chương trình thực tế.

    Bạn có biết: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất thần khi liên tiếp thắng lợi bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".

    • Ngày sinh: 20/04/1983
    • Chiều cao: 1.67 m
    • Vở hài điển hình: Bụi đời teen, Không dễ dàng, Khách hàng nào sợ ai, Osin là ông nội, Ông Tào ông Lao, Đi về, Chuyến xe ngày Tết,...

đức phúc hát nhạc phim siêu sao siêu ngố Trường Giang sáng tác Tan vỡ Đức Phúc hát ca khúc của Trường Giang Trường Giang sáng tác ca khúc nhạc phim siêu sao siêu ngố siêu sao siêu ngố


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét