Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải nghĩa tại sao U23 vn lập nên kỳ tích

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo được các học trò công kênh ăn mừng chiến thắng trước U23 Qatar ở bán kết.

Sau khi trận bán kết nghẹt thở với U23 Qatar khép lại, các cầu thủ U23 Việt Nam đã nhấc bổng HLV Park Hang Seo lên ăn mừng chiến tích tham gia chung kết giải U23 châu Á 2018. Chỉ hơn 3 tháng làm việc, HLV Park Hang Seo đã biến thành anh hùng của bóng đá vietnam.

Thắng lợi tuy nhiên không thiên nhiên mà tới, bởi ngoài tài năng được chứng minh qua bạn dạng lý lịch từng là trợ lý số 1 cho HLV Guus Hiddink giúp Hàn Quốc đứng thứ tư World Cup 2002, HLV Park Hang Seo còn chiếm giữ trọn trái tim của các học sinh bằng tình cảm chân thành.

Sau trận thắng Qatar, các cầu thủ U23 vn được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi nguyên ngày để massage hồi phục thể lực. Tại khách sạn, HLV Park Hang Seo đã hỏi thăm từng cầu thủ một, khích lệ các học sinh khi trước mắt vẫn còn trận bình thường kết lịch sử.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 2.
Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo khoác vai ôm ấp Quang đãng Hải, thân mật hỏi thăm sức khỏe Công Phượng. Ảnh: Đoàn trưởng U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm.

Trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm đã ghi lại được những chốc lát cảm động của HLV Park Hang Seo với các học sinh. Ông thầy người Hàn khoác vai ấp ủ cậu học trò cưng Quang quẻ Hải, rồi vồ cập theo dõi Công Phượng cởi giày, hỏi thăm sức khỏe trung phong HAGL.

Nếu theo dõi các buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn đi một vòng hướng dẫn nhiệt tình từng học sinh một. Với khiếu hài hước, ông luôn giúp cho không khí buổi tập trở nên vui mắt. Chưa khách hàng nào quên ông thầy người Hàn còn thi đá bóng trúng cột với Công Phượng rồi thua cuộc và phải đi tậu bánh pizza cho toàn đội hồi tập trung ở vn.

HLV Park Hang Seo luôn tạo mối quan hệ như là người bạn, người cha với các học sinh. Tình cảm như thế, nhưng không đồng nghĩa ông là người tiện lợi. Với HLV Park Hang Seo, mọi sinh hoạt đều phải bảo mật và dồn vào một chỗ.

Chính vì tạo được mối quan hệ thân mật như thân phụ con với các học sinh mà HLV Park Hang Seo đã tạo ra một cộng đồng kết nối, nhân tố cần thiết giúp U23 vn giành vé vào chơi trận bình thường kết giải U23 châu Á 2018 trong sự ngỡ ngàng của khu vực, châu lục và thế giới.

Hình ảnh cảm động của HLV Park Hang Seo với học trò giải thích vì sao U23 Việt Nam lập nên kỳ tích - Ảnh 4.

HLV Park Hang Seo vẫn còn vấn đề kỳ diệu dành cho U23 vietnam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ, ông vẫn còn điều khác lạ bỏ ra tặng cho người mến mộ vn và yếu tố khác lạ ấy, bạn nào cũng hiểu, đó là khát khao hạ gục U23 Uzbekistan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét