Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nghệ An: Xây đắp sai kiến tạo mặt bằng phân phòng, Cty Gia Hưng thịnh Phát tự ý biến 16 căn hộ thành 18 căn |

(Xây dựng) - Tự ý đổi mới, xây dựng sai kiến tạo mặt bằng phân phòng trong khoảng 16 căn hộ biến thành 18 căn hộ, Cty CP phát triển Gia Thịnh Phát đã bị đòi hỏi hoàn thành kiến tạo.


Mặc dù Đoàn rà soát đã đòi hỏi dứt thiết kế nhưng Công trình Tổ phù hợp nhà đất và Trọng tâm thương mại vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các người lao động vẫn còn khiến việc tại công trường tầng 5 của dự án.

Gần đây, trong đợt rà soát các nhà cửa xây đắp trên địa bàn TP Vinh cuối tháng 12/2017, qua kiểm tra thực tại tại tòa tháp Tổ phù hợp nhà ở và Trung tâm thương nghiệp thuộc Cty CP phát hành Gia Cường thịnh Phát, tại Thị trấn Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) Đoàn kiểm tra của UBND TP Vinh đã nhận thấy một số sai phép tại công trình này.

Chi tiết, dự án Tổ hợp nhà đất và Trọng tâm thương mại sai với kiến tạo đã được phê thông qua. Dự án đã đổi mới kích thước của trụ, dầm và mặt bằng phân phòng trong khoảng 16 căn hộ thành 18 căn hộ trong khoảng tầng 4. Trạng thái nhà cửa: đang xây cất phần thô tầng 5, thi công đổ trụ tầng 7; quy mô xây đắp 1.780m2.

Theo đó Đoàn rà soát đã yêu cầu kết thúc thành lập xây dựng công trình vi phạm nói trên.

Mua bán với Phóng viên, ông Lê Văn Hải - Giám đốc Cty CP sản xuất Gia Hưng thịnh Phát cho nhân thức: “Sau khi hàng ngũ công dụng lập biên bản vị phạm tại dự án, chúng tôi đã chấm dứt xây dừng”.

Tuy nhiên, theo quan sát của Phóng viên vào sớm tối 11/01 và sáng ngày 12/01 tại dự án công trình Tổ phù hợp nhà ở và Trọng điểm thương mại thuộc Cty CP tạo ra Gia Cường thịnh Phát vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các công nhân vẫn còn làm cho việc tại công trường tầng 5 của dự án.

Trước đó, cũng liên quan đến công trình này, tham gia chiều sớm khuya 28/12, tại chợ Đại học Vinh (chợ Bến Thủy) thuộc xã Bến Thủy, TP Vinh bỗng nhiên có một thanh sắt dài khoảng 2m trong khoảng công rơi xuống giữa chợ làm cho phổ quát người la hét bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, một nhóm người lao động đến hiện trường gỡ ống sắt nhưng các tiểu thương đã ngăn cản, yêu cầu giữ nguyên hiện trường. Sau đó, nhóm tác dụng và Công an phường Bến Thủy đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và thu giữ ống sắt trên để khiến rõ sự việc.

Quang quẻ Hợp


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét